วาไรตี้ 2021-02-15 11:58:54 1.00k
โอ๊ต – ซานิ ทำ “เอวา” ต่อมน้ำตาแตก กลางรายการ

ถึงคิวคนโสดที่ทั้งสวยน่ารัก ดีกรีทายาทเจ้าของธุรกิจยาชื่อดังอย่างสาว เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ มาเยือนรายการ "จีบหนูหน่อย" #หนูอ่อยไม่เป็น ของพี่ชายคนพิเศษสุดซี้อย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน กันแล้วค่ะ

 ซึ่งบอกเลยว่ามีครบรสทั้ง สุข ซึ้ง ปนฮา น้ำตาไหล เพราะทั้ง โอ๊ตและซานิ พิธีกรคู่หูสุดแสบ ต่างแท็คทีมกันล้วงลึกตัวตน เส้นทางชีวิต และ ความฝัน ของ น้องเอวา ให้เรารู้จักเธอกันแบบทุกซอกทุกมุม พร้อมพาไปส่องสเปกเช็คลิสต์คุณสมบัติหนุ่มในฝันที่จะมาเป็นคนรู้ใจ เอวา ซึ่งพอถึงช่วงนี้บอกเลยว่าทำเอา หนุ่มโอ๊ต ออกอาการตื่นเต้นอยากรู้อยากเห็นสเปกของ เอวา ถึงกับตั้งใจฟังแบบสุดๆ

“หนูไม่มีสเปกที่ตายตัวค่ะ แต่ขอเป็นผู้ชายรักเด็ก รักสัตว์ ผิวขาว ตี๋ สูงกว่า โต กว่า ไม่เกิน 32 ไม่คบเด็ก เพราะจะได้เป็นปรึกษาเราได้ และมีความเป็นพ่อ จะได้คอยเป็นห่วงเรา เทคแคร์เราได้ ไม่ต้องรวยมาก ขอแค่เป็นคนดี ขยัน ซื่อสัตย์ ถ้าเข้าวัดได้ด้วยก็ดีค่ะ”

 แหม! แล้วแบบนี้มีข้อไหนเข้าทางพ่อหมีเราบ้างไปน้า…ส่วนหนุ่มๆ คนไหนเข้าข่ายคุณสมบัติน้องเอวาก็ยื่นใบสมัครกันดูละกันเจ้าค่า แค่นี้ยังไม่พอพิธีกรคู่หูสุดแสบโอ๊ต ซานิ ก็ขอส่งท้ายรายการด้วยการเปิดโอกาสให้น้องเอวาโชว์เพลงใหม่ที่ร้องเองอย่างเพลง “See You ในฝัน” ที่มีกำหนดปล่อย 22 มีนาคมนี้ ให้เราได้ฟังเป็นครั้งแรก ซึ่งทำเอาน้องเอวาถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาด้วยความซึ้งใจ กลางรายการทันที เพราะนี่คือครั้งแรกที่สามารถทำฝันให้เป็นจริงได้สำเร็จ

 ติดตามชมความน่ารักน่าเอ็นดูและรู้จักน้องเอวาในมุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมบรรยากาศความสนุกสนานที่ได้มาสร้างสีสันในกับรายการ "จีบหนูหน่อย" #หนูอ่อยไม่เป็น ทั้งหมดนี้กันได้ที่ จีบหนูหน่อย EP.84 | เอวา - YouTube

 


รูปภาพเพิ่มเติม