วาไรตี้ 2021-01-20 13:20:12 615
ดูซีรีส์ส่งท้ายปีกับ LINE TV  ชวนฟินนอกจอกับกิจกรรม “ส.ค.ฟ. ส่งความฟิน อินทุกความสุข”

ปีใหม่นี้ไม่มีเหงา เพราะ LINE TV ขออาสาส่งความสุขให้ช่วงเวลาส่งท้ายปีด้วยกิจกรรม “ส.ค.ฟ. ส่งความฟิน อินทุกความสุข” ทั้งในจอและนอกจอ


ต่อแรก  ฟินนอกจอ  พบบูธกิจกรรมจาก LINE TV ให้ร่วมสนุกแบบจัดเต็ม ทั้งถ่ายภาพ ส.ค.ฟ. ส่งความฟินรับปีใหม่และเกมให้ลุ้นรางวัลมากมายตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 63 – 3 มกราคม 64 นี้ ณ ลานหน้าศูนย์การเซ็นทรัลเวิล์ด แลนด์มาร์คใจกลางเมืองกรุงเทพ


ต่อที่สอง กลับมาอินบนหน้าจอ ชวนส่งความฟินไปกับ 5 ออริจินัล ซีรีส์ฮิตแห่งปี ที่ LINE TV จัดมาเพื่อช่วงเวลาแห่งความจอยไม่ว่าจะดูคนเดียวหรือดูกับเพื่อน

·       ส่งต่อความอบอุ่นแบบครอบครัว กับ ONE YEAR 365 บ้านฉันบ้านเธอ

เรื่องราวความอบอุ่นและการก้าวข้ามผ่านปัญหาในครอบครัวของคุณแม่ลูกติดที่คิดจะแต่งงานใหม่ แต่เหล่าลูกสาวไม่ยอมและยื่นคำขาดว่า ถ้าสองบ้านมาอยู่ด้วยกัน 1 ปีแล้วมีคนไม่พอใจ พ่อกับแม่ก็ต้องเลิกกัน!งานนี้บ้านฉันกับบ้านเธอจะมารวมกันได้หรือไม่? https://tv.line.me/v/11143583

·       ส่งต่อความฟินแบบซึ้งๆ กับ แปลรักฉันด้วยใจเธอTop Trend บน Twitter ทั้งระดับโลก และของประเทศไทย!!! ขึ้นแท่นซีรีส์ Coming of Age    ในดวงใจในรอบหลายปี กับเต๋ และ โอ้เอ๋ว อดีตเพื่อนสนิทที่กลับมาเจอกันอีกครั้งที่ จากเพื่อนรักกลายมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญกัน แต่กลับเกิดความรู้สึกใหม่ ที่ทั้งคู่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน  อย่ารอช้าตามไปชม EP1 ได้ที่ https://tv.line.me/v/16353505

·       ส่งต่อความแซ่บจัดจ้าน กับ The Secret เกมรัก เกมลับ จุดเริ่มต้นของอาชญากรรมของความรัก เมื่อนิชา เพิ่งจะรู้ความจริงว่า โดม คนรักของเธอที่คบหามาหลายปีกำลังจะพังทลาย เมื่อความจริงเปิดเผยว่าโดมยังแอบคบ และมีความสัมพันธ์ที่ปกปิดไว้เป็นความลับ กับผู้หญิงอีกถึง 4 คน พร้อมๆ กัน ตามไปแซ่บตั้งแต่ตอนแรกที่ https://tv.line.me/v/16974571

·       ส่งต่อความฮาลั่นซอย กับ WIN21 เด็ดใจเธอความฮาที่ดูได้เรื่อยๆ กับ ‘วิน 21 เด็ดใจเธอ’ กับเรื่องราวของ ลูกสาวแม่ค้าขายข้าว กับหนุ่มวินหน้าใส และผองเพื่อนชาวซอย 21 ที่ขนมุกเห็ด เอ้ย! มุกเด็ดๆ มาทำให้คุณต้องขำคิกคักตลอดช่วงเวลาส่งท้ายปี ไปฮากันเลยเดี๋ยวนี้ที่ https://tv.line.me/v/14433974 

·       ส่งต่อแพสชันคน GEN Z กับ The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่เรื่องราวของชีวิตเด็กจบใหม่กับการตามหาฝันที่เต็มไปด้วยแพชชั่น แต่ทุกอย่างกลับต้องสะดุดเมื่อชีวิตจริงไม่ได้เท่อย่างที่วาดฝันไว้ ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกๆที่หยิบเอาแง่มุมชีวิตของคน GEN Z  มาบอกเล่าได้อย่างแสบๆคันๆ ที่ต้องซักมุมที่โดนใจเพราะก็เคยคิดแบบนี้เหมือนกันไปชมกันเลยที่https://tv.line.me/v/16113137และยังสามารถติดตามต่อที่สาม กับกิจกรรมร่วมสนุกอื่นๆ อีกมากมายบนหน้า  Fanpage ของ LINE TV ได้แบบยาวๆไปตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้อีกด้วย คลิก https://www.facebook.com/linetvth


รูปภาพเพิ่มเติม