วาไรตี้ 2021-01-14 16:05:39 1.47k
“ช่องวัน31” ส่งซิทคอม 3 เรื่อง ดูย้อนหลังที่เดียวบน “iQIYI อ้ายฉีอี้”    เป็นต่อ – เสือ ชะนี เก้ง - 3 หนุ่ม 3 มุม x 2  สร้างความสนุกตลอดปี 2021

ช่องวัน 31 ต่อยอดความแรง หลังผนึกกำลังจับมือกับ  iQIYI  (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากประเทศจีน มุ่งหน้าสู่การเป็นศูนย์รวมที่สุดของซิทคอม  ประเดิมด้วย “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” ซิทคอมในตำนานเป็นเรื่องแรกบนแอปพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้) เมื่อปีที่ผ่านมา  

ล่าสุดช่องวัน 31 เดินหน้าบุกตลาดแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์เต็มกำลัง  ส่งซิทคอมยอดวิวสูงสุดตลอดกาล อีก 2 เรื่องดัง  “เป็นต่อ” และ “เสือชะนีเก้ง”  มาเสริมทัพให้แฟนๆ ดูย้อนหลังซิทคอม 3 เรื่อง สุดปังนี้ได้ฟรี ที่แรก และที่เดียว บนแอปพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ที่เน้นขับเคลื่อนความบันเทิง ด้วยเทคโนโลยีนำสมัย ภาพคมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ ซึ่งถือว่าเป็นการรวมที่สุดของซิทคอมมาไว้ให้รับชม ด้วยประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ทั่วไป     

โดยคุณระฟ้า  ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัทเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ได้กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณ iQIYI (อ้ายฉีอี้) มากๆ ครับ ที่ไว้ใจ และเล็งเห็นว่าคอนเทนต์ของช่องวัน 31 มีคุณภาพ น่าสนใจ และที่สำคัญนอกจากความสนุกแล้ว  ยังตอบโจทย์ผู้ชมบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ได้เป็นอย่างดี จนมีการเพิ่มคอนเทนต์ซิทคอมเข้าไปอีก 2 เรื่องคือ “เป็นต่อ” และ “เสือ ชะนี เก้ง” ซึ่งซิทคอมแต่ละเรื่องนั้น มีจุดเด่นของตัวเอง ซิทคอม “เป็นต่อ” ถือเป็นซิทคอมที่ได้รับความนิยม และมียอดวิวสูงสุดตลอดกาล ส่วนซิทคอม “เสือ ชะนี เก้ง” เป็นซิทคอมที่เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงกลุ่ม LGBTQ   และ “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” ก็เป็นซิทคอมที่จับกลุ่มครอบครัว ซึ่งการจับมือกันอีกครั้งนี้ แน่นอนครับ ว่าเป็นการส่งผลดีต่อช่องวัน31 ที่จะได้ขยายฐานผู้ชมไปในทุกแพลตฟอร์ม และแอปพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการผลักดันให้ คอนเทนต์ของช่องวัน 31 จะสามารถขยายฐานคนดูไปยังไปผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมาย  และทุกแพลตฟอร์มด้วยครับ”

ด้าน คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQIYI  (อ้ายฉีอี้) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า  “การจับมือกันอีกครั้งนี้   iQIYI  (อ้ายฉีอี้) เอง  ก็ได้ขยายฐานต่อเนื่อง ไปคว้าใจแฟนๆ ที่หลากหลายมากขึ้นเช่นกัน ทั้งกลุ่มผู้ชมยุคใหม่ที่สนใจคอนเทนต์เอเชีย คุณภาพระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์จีน, ซีรีส์เกาหลี, การ์ตูนญี่ปุ่น  รวมถึงกลุ่มผู้ชมคอนเทนต์ไทย  ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งต้องขอบคุณช่องวัน31 อีกครั้ง  ที่เชื่อมั่นใน iQIYI  (อ้ายฉีอี้) และร่วมสานต่อจุดมุ่งหมายที่จะมอบความสุขให้กับผู้ชมชาวไทย โดยการเป็นศูนย์รวมที่สุดของซิทคอม ด้วยการนำซิทคอมที่มียอดวิวสูงสุด  ตอบโจทย์ทุกเพศ และทุกวัยมากที่สุดทั้งหมดนี้มาให้แฟนๆ ได้ดูย้อนหลังฟรี บนแอปพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้)  และ เว็บไซต์ iQ.Com  ด้วยประสบการณ์ออนไลน์ที่เหนือกว่า จนรับรองว่าผู้ชมต้องอยากมาสนุกกับทุกเรื่องบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แน่นอนครับ” 

ปี 2021 นี้  ผู้ชมทุกคนสามารถดูซิทคอมซีซั่นใหม่ ตอนใหม่  ทั้ง 3 เรื่อง ได้ฟรี! ย้อนหลังที่แรกและที่เดียว!! บนแอปพลิเคชั่น  iQIYI (อ้ายฉีอี้)  และเว็บไซต์ iQ.Com   โดย “เสือ ชะนี เก้ง”  เริ่มต้นวันที่ 8 ม.ค. เวลา 22.45 น. เป็นต้นไป “3 หนุ่ม 3 มุม x 2”  เริ่มวันที่ 9 ม.ค. เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป, “เป็นต่อ” เริ่มวันที่ 9 ม.ค. เวลา 23.15 น. เป็นต้นไป โดยสามารถโหลดแอปพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน App Store  และ Google Play บนอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  เช่น สมาร์ตโฟน, แท๊บเล็ต  เพื่อให้การรับชมสะดวก สบาย ง่ายยิ่งขึ้น  มั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี


รูปภาพเพิ่มเติม