ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2021-02-05 10:35:57 598

จากกรณี รายการดังที่ได้เสนอคอนเทนต์ของหญิงข้ามเพศรายหนึ่ง กับเรื่องราวของความรักและความดุเดือดของเรื่องบนเตียง ที่หลายคนมองว่า รักไม่ได้แล้ว

แต่สิ่งที่รับไม่ได้เลยคือ การดึงนางงามคนดังจากประเทศเพื่อนบ้านมาเข้าเนื้อหาด้วยความสนุกสนาน แต่ทั้งหมดนั้น ทำให้เกิดเรื่องดราม่าที่แฟนนางงามไทย ไม่พอใจอย่างมาก

จนมาถึงเจ้าของเวทีนางงามอันดับหนึ่งของไทยอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์บนไทม์ไลน์เฟซบุ๊คว่า...

"ผมสนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมกันไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม

แต่เห็นผู้หญิงข้ามเพศที่พยายามปั้นตัวเองว่าทั้งสวยและรวยมากมานั่งให้สัมภาษณ์นั่งแฉเรื่องส่วนตัวและบูลลี่คนอื่นโดยใช้คำหยาบคายโอ้อวดพฤติกรรมในเรื่องแฟนบลาๆๆ โดยที่บุคคลที่ถูกพาดพิงไม่มีสิทธิ์โต้แย้งเข้าข่ายหมิ่นประมาทได้เต็มๆ

คนนี้พยายามรณรงค์เปลี่ยนคำนำหน้าให้เป็นนางสาวผมว่าผู้หญิงทั้งประเทศเค้าคงไม่อยากให้ใช้เพราะผู้หญิงทั่วไปเค้าไม่ทำนิสัยแบบนี้

ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างครับยกเว้นนิสัยและความคิด

เคยมาร่วมรายการผมหลายครั้ง แต่จากนี้ไปผมขอแบนคนนี้ทุกรายการทีวีที่ผมทำ ไม่ยอมให้ใช้พื้นที่สื่อในการเหยียดคนอื่น และโฆษณาตัวเองเกินจริงครับ และหลายรายการที่ผมรู้จักก็แบนเหมือนกัน"

ซึ่งสรุปได้ว่า จากกรณีดังกล่าว "ณวัฒน์" เอง ก็ไม่พอใจที่เกิดคอนเทนต์นี้ขึ้น และเป็นการปูทางให้หญิงข้ามเพศคนดังกล่าว พูดถึงเรื่องบนเตียงและแอบเหยียดเพศหญิงให้ต้องอับอายได้อย่างสนุกปาก



รูปภาพเพิ่มเติม