ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2021-02-04 16:09:11 701
"ดีเจมะตูม" ขอโทษ!! LIVE ชี้แจงทุกดราม่าที่เกิดขึ้น หลังจัดงานวันเกิด จนติดเชื้อโควิด

วันนี้ ( 4 กุมภาพันธ์ 2564) เวลา 14.00 น. ดีเจมะตูม เตชินท์ ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ครั้งแรก ขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

โดยได้อัพเดตอาการวันนี้วันที่ 15 ยังพบเชื้อโควิดอยู่ แต่อาการแทรกซ้อนไม่มี ผลเอ็กซเรย์ปอดยังดี ตรวจเลือด น่าจะเป็นซากเชื้อ สามารถกลับไปกักตัวเองได้ แต่ยังอยู่โรงพยาบาลต่อเพื่อตรวจหาเชื้อเพิ่ม ไม่อยากพลาดเรื่องรายละเอียดของอาการแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าตัวได้ยอมรับว่า ในคืนดังกล่าวมีการเปิดห้อง ถึง 3 ห้อง เพื่อจัดงานเลี้ยงเล็กๆเฉพาะกลุ่มเพื่อนที่รู้จักเท่านั้นที่ไป พร้อมเปิดเครื่องดื่ม ที่เพื่อนๆจัดมาให้ ดื่มกันต่อ ซึ่งไม่ใช่เหล้าจากโรงแรม เพราะโรงแรมไม่ได้ขายในช่วงนี้

สำหรับผู้ติดเชื้อที่มางาน มีทั้งหมด 8 คน ซึ่งตอนนี้ทุกคนหายดีแล้ว และยอมรับว่า ไม่รู้มาก่อนว่ามีดารามางานนี้ เนื่องจากไม่ได้ชวน และไม่รู้ว่า "น้องข้าวโอ๊ต" เป็นศิลปิน รู้อีกทีพร้อมกับทุกคนที่ตามข่าวนี้

ในส่วนเรื่องของไทม์ไลน์ที่หายไป เจ้าตัวชี้แจงว่าไม่ได้ปกปิด แต่ไปเชียงใหม่จริง ตูมไม่ได้ไปในพื้นที่เสี่ยง หรือเที่ยวกลางคืน

ไม่อยากโยงว่าไปที่ไหน ไม่อยากให้ใครโทษจังหวัดใดแล้ว เพราะเหนือใต้ได้รับผลกระทบค่อนข้างหนักแล้ว

จากนี้ เจ้าตัวพร้อมรับผิดด้วยข้อกฎหมายต่างๆจากสิ่งที่ได้กระทำผิดลงไป เนื่องจากเกิดจากความไม่มีสามัญสำนึกเอง ที่ยังคงจัดงานวันเกิด นัดกินข้าวแล้วดื่มต่อกับเพื่อนๆ 


รูปภาพเพิ่มเติม