วาไรตี้ 2021-02-04 14:13:22 545
จำฝังใจ

ตั้งใจไว้จะไม่กลับมาเลี้ยงน้องหมาอีก สำหรับ อาโย่ง เชิญยิ้ม เพราะในอดีตเคยเลี้ยงน้องหมาแล้วตายต่อหน้าต่อตา เลยเป็นปมในใจมาตลอด แต่ด้วยความที่หลานสาวสุดรัก ที่อยากได้น้องหมามากต้องตามใจหลานพาไปหาซื้อน้องหมาเลยได้เจ้า “คุ๊กกี้” มา และอีกตัวนึง ที่น้องแว่น นักบาสเกตบอลหญิง ได้ให้มาเพราะคลอดมามีหลายตัว จึงได้เจ้า “คาปูชิโน่” มาอีกตัว ตอนนี้ชีวิตเลยกลับไปเป็นทาสหมาอีกรอบ

อาโย่ง เชิญยิ้ม เล่าให้ฟังว่า “ เมื่อประมาณ พ.ศ.2530 ตอนนั้นเลี้ยงน้องหมามาตั้งแต่ตัวเล็กๆ เลยครับ ด้วยความที่มันชอบรถมาก ก็ไปนอนอยู่ข้างรถ แล้วเราต้องขับรถออกไปทำงาน เราไม่เห็นก็ออกรถเลย ทับมันนอนดิ้นต่อหน้าต่อตา คิดดูว่าความเจ็บปวดในใจเราที่เห็นภาพหมาที่เรารักมาก และหยอกมันอยู่ทุกวันๆ เห็นสายตาซื่อๆ น่ารักมองตาเรา ตะกรุยเล่นกับเราทุกวันนอนในตักเรานอนกลิ้งเกลือกกัน แล้วมาเห็นมันดิ้นต่อหน้าต่อตาด้วยความเจ็บปวดทรมาน แล้วมันก็สิ้นใจต่อหน้าเรานี่มันเลยกลายเป็นภาพที่จำมาทุกวันนี้ ก็เลยรู้สึกว่าไม่อยากเลี้ยงน้องหมาอีกแล้ว ไม่เลี้ยงคือรักหมานะ แต่ไม่อยากเลี้ยงเพราะว่าถ้าเค้าเป็นอะไรแล้วเราไม่อยากเสียใจอีก ที่กลับมาเลี้ยงเพราะหลานสาว “น้องสโนว์” เค้าอยากเลี้ยง เลยยอมเพราะหลาน ก็เป็นปมในใจของผมมากทีเดียว แต่ตอนนี้เปิดใจแล้วเหมือนเป็นเจ้ากรรมนายเวรกัน เค้าคงเคยเป็นเจ้ากรรมของผมมั้งครับ เลยต้องเลี้ยงดูกันไป

ติดตามชมเรื่องราวสุดน่ารักและความเป็นทาสของน้าโย่ง เชิญยิ้ม ที่วันนี้ขอควงหลานสาว น้องสโนว์และภรรยาคู่ชีพ คุณสม มาเปิดใจเล่าเรื่องสุดฮาแสนตลกกับน้องหมา พร้อมทำกิจกรรมสุดบันเทิงว่า สรุปแล้วปู่กับหลาน เจ้าคาปูชิโน กับคุ๊กกี้ ติดใครมากกว่ากัน กับพิธีกร กอล์ฟ เบญจพล ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 64 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8


รูปภาพเพิ่มเติม