ข่าวหน้า1 หนังน่าดู 2021-02-04 13:34:55 866
5กุมภาฯ!! จับตา "Space Sweepers" ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟเรื่องแรกของ "เกาหลี" บน Netflix

ภาพยนตร์ Space Sweepers (ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงโซล เกาหลีใต้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยงานได้จัดขึ้นในรูปแบบรักษาระยะห่างโดยคำนึงถึงความปลอดภัยในสถานการณ์ COVID-19

ทั้งนี้จึงมีการจัดงานแถลงข่าวผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไฮไลท์คือการรวมตัวของนักแสดงนำอย่าง ซงจุงกิ – คิมแทรี – จินซอนกยู – ยูแฮจิน พร้อมด้วย ผู้กำกับโจซองฮี มาให้ทุกคนได้ตื่นเต้นและเตรียมพร้อมก่อนที่จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้

Space Sweepersได้รับความสนใจในฐานะที่เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นไซไฟอวกาศเรื่องแรกของเกาหลี ที่เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ของโลกอนาคตในปี 2092 ที่มนุษย์โลกต่างอพยพไปตั้งรกรากอยู่บนอวกาศ ซึ่งมีพื้นที่พิเศษในการดำรงชีวิตได้ถูกสร้างขึ้น ซึ่งเปิดสำหรับพลเมืองของ UTS เท่านั้น จุดศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่กลุ่มคนที่ทำหน้าที่เก็บขยะในอวกาศ โดยยาน Victory ที่มี แทโฮ (รับบทโดย ซงจุงกิ) นักบินยานอวกาศอัจฉริยะ , กัปตันจาง (รับบทโดย คิมแทรี) อดีตสลัดอวกาศผู้ลึกลับ , ไทเกอร์ พาร์ค (รับบทโดย จินซอนกยู) วิศวะเครื่องกลระดับเทพ และ Bubs (รับบทโดย ยูแฮจิน) หุ่นยนต์ทหารที่ถูกโปรแกรมใหม่ พวกเขาเหล่านี้หารายได้จากการเก็บขยะอวกาศ จนกระทั่งพวกเขาได้บังเอิญพบกับเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ทำลายล้างที่ทาง UTS ต้องการตัว พวกเขาจึงเลือกที่จะเก็บเธอไว้เพื่อแลกกับค่าไถ่ราคางาม เรื่องราวแสนวุ่นวายและอันตรายอย่างไม่คาดคิดจึงเกิดขึ้น

เตรียมรับชมภาพยนตร์ Space Sweepers (ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล) พร้อมกัน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ทาง Netflix




ข้อมูลโดย Korseries


รูปภาพเพิ่มเติม