กีฬามันส์ 2021-02-03 20:05:46 611
PPTV ยิงสด บิ๊กแมตช์ ทุกเสาร์ ประเดิม “ปืนใหญ่” บุก “สิงห์ผงาด” 6 ก.พ.นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประกาศยึดหน้าจอคอบอลทั่วประเทศ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.30 น. ตลอดเดือน กุมภาพันธ์นี้ ภายใต้แคมเปญ “PPTV BIG SATURDAY” ด้วยการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นมันส์ทุกสัปดาห์ ประเดิมสัปดาห์แรก วันเสาร์ที่ 6 ก.พ. แอสตัน วิลล่า พบ อาร์เซน่อล ตามด้วย เสาร์ที่ 13 ก.พ. เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล เสาร์ที่ 20 ก.พ. เซาธ์แฮมป์ตัน พบ เชลซี และปิดท้ายเดือนด้วย เสาร์ที่ 27 ก.พ. แมนฯ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม 

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ จัดว่าเป็นฤดูกาลที่ยากเกินคาดเดา ช่องว่างระหว่างทีมใหญ่และทีมเล็ก แทบจะไม่มีให้เห็นกันอีกแล้ว เห็นได้ชัดจากผลการแข่งขัน และอันดับตารางคะแนน นี่จึงเป็นอีกฤดูกาลที่ต้องตามลุ้นกันแบบนัดต่อนัดเลยทีเดียว พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เลยจัดเต็มความมันส์ตอลดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ให้แฟนบอลได้ติดตามชมเกมบิ๊กแมตช์ ทุกเสาร์ ทุกสัปดาห์ เวลา 19.30 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 6 ก.พ. บิ๊กแมตช์แรก ประเดิมด้วยศึกกู้หน้าของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล หลังจากถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกอยู่ที่ 8 นัด แต่มาพ่ายในเกมล่าสุด คราวนี้พวกเขาจะต้องทวงความมั่นใจกลับมาให้ได้อีกครั้ง ในการบุกไปเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ซึ่งจากอันดับคะแนนเวลานี้ พวกเขาคือคู่แข่งโดยตรงที่ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องคว่ำให้ได้ หากหวังจะยึดพื้นที่ท็อปเทน และลุ้นไปเล่นถ้วยยุโรป ต่อด้วยเสาร์ที่ 13 ก.พ. พรีวาเลนไทน์ ด้วยคู่รักคู่เดือด เมื่อสองทีมลุ้นแชมป์ต้องโคจรมาห้ำหั่นกัน “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านท้าชิงแชมป์เก่าขวัญใจมหาชน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากนั้นเสาร์ที่ 20 ก.พ. ตามลุ้นผลงานของ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหม่ของ “สิงห์บลู” เชลซี ในการพาลูกทีมบุกไปเยือนถิ่น “นักบุญแดนใต้” เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งชัยชนะเท่านั้น ที่บอร์ดบริหารและแฟนบอลของสิงห์บลูต้องการ หากยังหวังให้ทีมรักจบในอันดับท็อปโฟร์ของตาราง ปิดท้ายด้วยวันเสาร์ที่ 27 ก.พ. “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับฟอร์มอันร้อนแรง ผลิตสกอร์แบบต่อเนื่อง จนถูกยกให้เป็นทีมเต็งแชมป์เวลานี้ โดยพวกเขามีคิวจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม อีกทีมแกร่งที่น่าจับตามองในฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง และเกาะอยู่ในกลุ่มที่ลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปอีกด้วย

อย่าลืม! กุมพาพันธ์นี้ แฟนบอลมีนัด เปิดหน้าจอ ชมความมันส์ ทุกเสาร์ ทุกสัปดาห์ เวลา 19.30 น. (เข้ารายการพรี-แมตช์ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.) ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com



รูปภาพเพิ่มเติม