ข่าวประชาสัมพันธ์ 2024-04-23 11:59:33 565
‘หอมนสิการ’ สระบุรี จัดใหญ่ งานประกวดเทพีสงกรานต์    ‘น้องอีน ปาณิศา สุทธิสว่าง’ คว้ามงฯ และเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

ครั้งแรกของหอมนสิการ ที่จัดการประกวดเทพีสงกรานต์ ในงานฉลองสงกรานต์ “มนสิการสืบสานสงกรานต์ไทย มรดกไทย มรดกโลก” โดยมีสาวงามสมัครเข้าร่วมการประกวดเป็นจำนวนมาก และรอบไฟนอล เมื่อ 20 เมษายน ได้คัดเหลือ 10 คนสุดท้าย ผู้เข้าประกวดต้องโชว์ความสามารถ ความคิดเห็นในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสระบุรี และการช่วยสืบสานพระพุทธศาสนาและเชิดชูประเพณีไทยให้เป็นที่รู้จัก บรรยากาศในงานทำให้ผู้ที่มาชมได้ร่วมลุ้นไปกับสาวงามแบบนาทีต่อนาที ว่าใครจะได้เป็นผู้ผ่านเข้ารอบและได้เป็น เทพีสงกรานต์หอมนสิการคนแรก

ผลการประกวดเทพีหอมนสิการคนแรก ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง เทพีสงกรานต์หอมนสิการได้แก่ น้องอีน นางสาวปาณิศา สุทธิสว่าง ได้รับเงินและของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท พร้อมมงกุฎ สายสะพาย และขันทอง และรองชนะเลิศอันดับที่ 1 และตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ ได้แก่ น้องน้ำฝนนางสาวมนัสนันท์ จันทวิภาค ได้รับเงินและของรางวัลมูลค่ารวม 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ น้องซาร่า นางสาวสุภัสสรา สุปัญญา ได้รับเงินและของรางวัลมูลค่ารวม 15,000 บาท 


และยังมีการมอบกุหลาบเพื่อให้กำลังใจและโหวตขวัญใจมวลชน โดยนับคะแนนจากจำนวนดอกกุหลาบที่ได้รับมากที่สุด ผู้ที่ได้รับตำแหน่งขวัญใจมวลชนคือ น้องน้ำ นางสาวปภัสรินทร์ วุฒิเสรีเกียรติ และน้องแอน นางสาวทวีธาร ไกรกรรดิ 

สำหรับบรรยากาศในงานมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน การแสดงกลองยาว การฟ้อนรำระบำสงกรานต์ และการขายสินค้าชุมชน ในบริเวณหอมนสิการ ทำให้งานมีความสนุกสนาน มีรอยยิ้มและความเพลินเพลินจากผู้มาชมได้ตลอดทั้งงาน 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ FB: https://www.facebook.com/manasikarn.saraburi/?locale=th_TH


รางวัลชนะเลิศ หมายเลข 19 นางสาวปาณิศา สุทธิสว่าง (อีน) 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 และ ขวัญใจช่างภาพ หมายเลข 20 นางสาวมนัสนันท์ จันทวิภาค (น้ำฝน) 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 หมายเลข 3 นางสาวสุภัสสรา สุปัญญา (ซาร่า) ที่ 3

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 หมายเลข 25 นางสาวธีติมา เจนศิริศักดิ์ (เพลงพิณ) ที่ 4

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 หมายเลข 5 นางสาวศิริประภา อินทรศรี (มิ้ว) ที่ 5

รางวัลขวัญใจมวลชน หมายเลข 12 นางสาวปภัสรินทร์ วุฒิเสรีเกียรติ (น้ำ) 

รางวัลขวัญใจมวลชน หมายเลข 7 นางสาวทวีธาร ไกรกรรดิ (แอน)


รูปภาพเพิ่มเติม