ข่าวหน้า1 2024-03-20 18:42:36 54
สั่งเด้ง 5 เสือโรงพักบางใหญ่ เข้ากรุ เซ่น 'อนุทิน' นำทลาย อภิมหาบ่อนบางใหญ่ 'บ่อนพระปิ่น 3' เงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้านต่อวัน จับนักพนันได้กว่า 300 ราย

จากกรณี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว. มหาดไทย สนธิกำลังพร้อมด้วย นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นายสุธี ทองแย้ม ผวจ.นนทบุรี และพ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี บุกทลายขุมทรัพย์อภิมหาบ่อนพนันใหญ่ หรือที่รู้จักกันว่า บ่อนพระปิ่น 3 เงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้านบาทต่อวัน ที่บริเวณหมู่บ้านพระปิ่น 3 อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จับกุมนักพนันได้กว่า 300 ราย 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 20 มี.ค.67 พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ได้สั่งการให้ทาง พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ดำเนินการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวเป็นการด่วนแล้ว โดยทาง พล.ต.ต.ปรารถนา ได้ออกคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้ 5 เสือ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ประกอบด้วย  ผกก.สภ.บางใหญ่ รองผกก.สส. รองผกก.ป. สว.สส. และสวป. ที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ มาปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.ภ.จว.นนทบุรี ซึ่งคำสั่งเป็นทางการจะออกในช่วงเช้าวันนี้ 

อย่างไรก็ตามได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานในสังกัด เข้มงวดกวดขันแหล่งอบายมุขและบ่อนการพนัน หากพบว่ามีการปล่อยปละละเลย จะดำเนินการตามมาตรการขั้นเด็ดขาด


รูปภาพเพิ่มเติม