ข่าวประชาสัมพันธ์ 2024-02-21 12:41:18 459
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment  กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว

กระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว เมื่อค่ายเพลง Rinsing Entertainment ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เกิร์ลกรุ๊ป วงแรกของค่ายอย่าง Empress ไปเมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 67 ณ Beat Active ไบเทค บางนา ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อ, ศิลปิน และแฟนคลับมากมาย  

          สำหรับ Empress มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย เบล อิสรีย์, แจ็คพอต อธิชา, ณัฐ ณัฐชา, คาเล็ท แคริส เจน, ต้นข้าว พิรดา และ ตะวัน ภรัณยู ไฮไลท์ของงานคือการปล่อยเอ็มวีเพลง Blah Blah Blah ให้ได้ชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่ได้ Inspiration ดนตรีแนว Baile Funk ผสมกับ Hip Hop พร้อมด้วยประโยคเด็ด “บลา บลา บลา” ที่ใครๆ ฟังแล้วต้องร้องตามและลุกขึ้นมาเต้นอย่างแน่นอน โดยท่าเต้นของเพลงนี้ได้ โซฟี่ อินทรคูสิน เป็นผู้ดีไซน์ และยังได้ Producer ชื่อดังอย่าง Alex SYPS ที่มาควบคุมการผลิตเพลง รวมถึง ชิน ชินวุฒ, ลูกพีช the voice และ วี BADBIT ที่มาแต่งเนื้อร้องและท่อนแร๊ป นอกจากนี้ ณัฐ ณัฐชา เมมเบอร์ในวง Empress ยังมีส่วนร่วมในการแต่งทำนองเพลง Blah Blah Blah อีกด้วย 

          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ กิจกรรมแจกของจาก Jabs, คารามูโจ้, IDL คลินิก, NYCE คอลลาเจน, ไอศกรีมเกาหลี Minimelts และลูกอม HI-CHEW

          ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังมากมาย ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แคทลียา อิงลิช, หญิง รฐา, กวาง AB NORMAL และแฟนสาว เพลง กวินตา, แพรวา ณิชาภัทร, ซีดี กันต์ธีร์, นารา เทพนุภา, ฮั่น อิสริยะ, จียอน, ตู่ ภพธร และ โอม ค็อกเทล เป็นต้น


แฟนๆสามารถเข้าไปชมเอ็มวี และ ฟังเพลง Blah Blah Blah ได้แล้วที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง ส่วนใครอดใจรอไม่ไหว สามารถเข้ามาติดตามความน่ารักของสาวๆ วง EMPRESS ได้ที่

EMPRESS Official Instagram : https://www.instagram.com/empress.0fficial     

EMPRESS Official TikTok : https://www.tiktok.com/@empress_0fficial  

EMPRESS Official X : https://x.com/empress__th   

YouTube : Rising Entertainment : youtube.com/@Rising_Entertainment   

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/risingent.official  

Rising Entertainment Instagram : https://instagram.com/risingentertainment.official 



รูปภาพเพิ่มเติม