วาไรตี้ 2021-02-01 11:16:32 1.45k
หัวท้ายตายก่อน กระแสฟีเวอร์ สนุกจัดเต็ม ซาร่า โฮเลอร์ ขอคัมแบคหวังเข้าชิงรอบแจ็คพอต!

ความสนุกจัดเต็มกันทุกวันจันทร์ 20.05 น. กับเกมโชว์สุดฮิต “หัวท้ายตายก่อน” First And Last Thailand ที่ทั้งฮา และลุ้นตลอดทุกช่วงเวลาเป็นการยกทัพขนดารามาเต็มทุกสัปดาห์ สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมแบบจุใจ ทำให้เกิดกระแสฟีเวอร์มากมายในโซเชียลมีเดีย อาทิ ช่วงเกม “จำนวนลับนับให้ถูก” ที่นำเอาสิ่งของ ชื่อคน สรรพนามต่าง ๆ  มาแต่งเป็นเพลงจนติดหู แล้วให้ดูและทายว่ามีจำนวนมากสุด หรือน้อยสุดเท่าไหร่? ถือได้ว่าเป็นเกมฮิตสุดฮอตตอนนี้เลยก็ว่าได้ 

มาถึงสัปดาห์นี้บอกเลยว่ามีการคัมแบของสาวสุดฮาอย่าง ซาร่า โฮเลอร์ ความตั้งใจที่อยากมารายการนี้ตั้งแต่เทปที่ทำให้ ดีเจนุ้ย ตกรอบ! ซึ่งพอได้มาจริง ๆในเทปที่ 3 เธอก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ตกรอบ ตั้งแต่เกมแรก ครั้งนี้เธอกลับมาอีกครั้งและพร้อมชิงชัยสู่รอบ “แจ็คพอต” แน่นอนนอกนี้ยังมีแก๊งชวนฮาอีกมากมาย อาทิ ติ๊ก กลิ่นสี, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์เจแปน ภาณุพรรณ,แกงส้ม ธนทัต, ตั้ม วราวุธ, เป็กกี้ ศรีธัญญานก อุษณีย์ และ บอย พิษณุ ที่ขอมาแก้ตัวอีกครั้ง  

ถือว่าเป็นรายการเกมโชว์ที่ครบรสความบันเทิงและเดาใจใครไม่ได้จริงๆเชื่อว่าผู้ชมจะได้รับความสนุกลุ้นและมันกับเกมสุดฮาแน่นอนในรายการ“หัวท้ายตายก่อน”FirstAndLastThailandวันจันทร์ที่1กุมภาพันธ์นี้เวลา20.05น. มาดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23เท่านั้น!


รูปภาพเพิ่มเติม