ข่าวประชาสัมพันธ์ 2023-10-26 15:42:26 284
อยากรู้มั้ย? อาสุน-เปียโน-นุ้ย สุวิมล ไปมูเตลู เสริมบุญที่ไหน?

ยิ่งนานวัน ยิ่งออร่าแรงขึ้น สำหรับดาวดวงใหม่เริ่มเจิดจรัส เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ ที่เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ จุ๊มเหม่งมีอะไร? นักร้องคนแรกจากค่ายใหม่ มี เอ็นเตอร์เทนท์ แอนด์ มิวสิค ME Entertainment & Music รออีกหน่อยได้เห็น MV แน่นอน แถมยังมีงานละครเรื่องแรกในชีวิต มนต์รักลูกทุ่ง2567 ทางช่อง 3 ที่ไปร่วมประชันฝีมือกับ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ชาล็อต ออสติน และ ดารามากความสามารถมากมาย

 ส่วนสุดหล่อมาแรงขาวโอโม่ อาสุน สมแพง ลาวเชีง ก็มาแรงไม่แพ้ เปียโน สรัลพร มีผลงานหนังเด่น 2 แล้วเรื่อง ที่ร่วมทุนไทย-จีน ถ่ายทำจบไปแล้วคือ Marry ME และกำปั้นเดือด จากค่ายหนังใหม่ร้อนแรง SekSan Film เสกสรรฟิล์ม ส่วนงานละคร เดินแบบ ถ่ายแบบ มีเข้ามาตลอดๆ เรียกว่าเป็นหนุ่มลาวที่ฮอตฮิตติดใจกันไปแล้ว 

โดยล่าสุด คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหาร ME Energy Drink มี เอนเนอร์จี้ดริ้ง พลังที่เราเลือกได้ ได้ชวน เปียโน สรัลพร-อาสุน ไปร่วมทำบุญอิ่มใจ กับงานบุญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ห่มผ้าท้าวเวสสุวรรณพรหมสุติเทพ องค์แรกของวัด เพื่อเสริมบารมี สืบทอดพุทธศาสนา ที่วัดจุฬามณี อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม 

เปียโน สรัลพร เปิดใจดังๆ ไว้ว่า “โนเชื่อว่าถ้าเราสุขใจ จิตสงบสะอาดสว่างแล้ว อะไรดีๆ จะเข้ามาหาเราเอง บอกตรงๆ แรกๆ ไม่ค่อยได้เข้าวัดทำบุญมากนัก แต่พอคุณนุ้ย ชวนไปทำบุญบ่อยๆ ก็ไปด้วยกันตลอดๆ ทั้งวัดในไทยและต่างประเทศ จนชอบการมูเตลูไปเลยค่ะ ครั้งนี้ได้มาทำบุญบุญใหญ่ ที่วัดจุฬามณี อำเภออัมพวา สมุทรสงคราม สุขใจมากๆ ชาวสายบุญก็รู้จักกันดีแล้ว เพราะเป็นวัดที่ดังมานานแล้วค่ะ ฝากๆ งานเพลง งานละครด้วยนะคะ ส่วนงานอื่นๆ ยังทำร่วมกับ มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink อยู่ตลอดๆ เลยค่ะ” 

 ทางด้าน อาสุน สมแพง ให้สัมภาษณ์พร้อมรอยยิ้มสดใส “ช่วงที่อยู่ลาว ผมชอบเข้าวัดทำบุญเรื่อยๆ เพราะที่ลาวมีวัดเยอะ ส่วนที่ไทยก็วัดสวยๆ วัดเก่าแก่เยอะเช่นกัน ขอบคุณ คุณนุ้ย สุวิมล ที่ชวนมาวัดในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าพุทธศาสนาและทุกศาสนา สอนให้เราเป็นคนดี คิดดี ทำดี ไม่เบียดเบียนใคร งานในวงการบันเทิงไทย ตอนนี้ผมเต็มที่เลยครับ หลังจากที่ได้ มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink มาดูแลให้เต็มตัวพักใหญ่แล้วครับ”


รูปภาพเพิ่มเติม