ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-02-02 17:34:37 987
โปเตโต้ คอร์เนอร์ (Potato Corner) พาฟินทะลุไลฟ์ เปิดตัว “ไอซ์-พาริส” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก!

ฟินทะลุไลฟ์เมื่อแบรนด์เฟรนช์ฟรายส์ที่เป็นกระแสอันดับหนึ่งของไทย อย่าง โปเตโต้คอร์เนอร์(PotatoCorner) เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ไอซ์-พาริส พร้อมท้าดวลแข่งกินกับพีชอีทแหลกผ่านทางหน้าจอไลฟ์ YouTube และ Facebook “PotatoCornerThailand” เมื่อวันศุกร์ที่29มกราคม256ที่ผ่านมา


นับว่าเป็นแคมเปญเอาใจวัยรุ่นประเดิมต้นปีกับแบรนด์เฟรนช์ฟรายส์คลุกผงปรุงรสและเมนูแสนอร่อยที่เป็นกระแสอันดับหนึ่งของไทยอย่างโปเตโต้คอร์เนอร์(PotatoCorner)ที่คว้าหนุ่มขี้เล่นเป็นกันเองอย่าง ไอซ์-พาริส มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกพร้อมกับแคมเปญยิ่งกินยิ่งฟินให้ได้อินกันแบบเรียลไทม์ผ่านช่องทางออนไลน์ที่งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินทะลุไลฟ์กว่า 20,000Viewเมื่อได้เวลาเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มาโชว์ลีลาการเต้นแบบฟินๆในเพลงประกอบTVCไปพร้อมกับแมสคอตน้องโตโต้เท่านั้นยังไม่พอยังร่วมสนุกกับผู้ชมทางบ้านลองขยับตามสเต็ปหนุ่มไอซ์ก็ได้ลุ้นรับรางวัลไปแบบฟรีๆผ่านชาเลนจ์ #ยิ่งกินยิ่งฟินChallenge


จนมาถึงไฮไลต์สุดฟินเมื่อไอซ์ต้องมาดวลกินในมิชชั่น #ไอซ์พาริสxยิ่งกินยิ่งฟิน กับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างพีชอีท แหลกกับโจทย์ที่สุดมันส์ที่ผู้เล่นทั้ง2 ฝั่งต้องมาลงสนามแข่งกินเฟรนช์ฟรายส์โปเตโต้คอร์เนอร์10ถ้วย10นาทีให้หมดงานนี้ดูท่า5นาทีแรกหนุ่มพีชมาแรงแซงทางโค้งหมดอย่างรวดเร็วด้วยความอร่อยด้านไอซ์ก็ไม่ยอมแพ้เพราะได้ผู้ช่วยสองสาวมาร่วมทีมจนดูเหมือนจะตีตื้นมาได้ก่อนที่จะได้มาถึงนาทีสุดท้ายที่ได้Influencerชื่อดังอย่างพีชคว้าชัยชนะไปครองและผู้แพ้ก็ถูกลงโทษแบบน่ารักๆด้วยการต้องตกเป็นคนใบ้คำให้หนุ่มพีชทายงานนี้เรียกว่าฟินไปตามๆกัน


หนุ่มไอซ์เผยว่า“รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความอร่อยที่ทุกคนจะได้ลิ้มรสและเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในครอบครัวโปเตโต้คอร์เนอร์อีกอย่างรู้สึกสนุกมากๆกับกิจกรรมในวันนี้รู้สึกว่ากินไปเยอะมากแต่ทุกเมนูยิ่งกินก็ยิ่งอร่อย ฝากติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ของครอบครัวโปเตโต้คอร์เนอร์ดูแล้วก็ลองเต้นตามไอซ์ไปด้วยกันนะครับ”


สัมผัสแคมเปญยิ่งกินยิ่งฟินสุดพิเศษพร้อมต้อนรับไอซ์-พาริสอินทรโกมาลย์สุตในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ โปเตโต้คอร์เนอร์ได้แล้ววันนี้กับโฆษณาตัวใหม่ที่จะมาสร้างประสบการณ์“ยิ่งกินยิ่งฟิน”ให้กับทุกคนแล้วอย่าลืมถ่ายคลิปออกสเต็ปเต้นแบบทะเล้นๆตามTVCแล้วติดแฮชแท็ก #ยิ่งกินยิ่งฟินChallenge และติดตามโปเตโต้คอร์เนอร์ได้ทางYouTubeและFacebook “PotatoCornerThailand”หรือ Instagram และTwitter@PotatoCornerTH #ไอซ์พาริสxยิ่งกินยิ่งฟิน





รูปภาพเพิ่มเติม