ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2021-01-31 10:46:19 696

สืบเนื่องจากกรณีที่ “โบว์ แวนด้า” โพสต์ข้อความตัดพ้อเรื่องความผิดพลาดในการรับงาน ที่ได้ไปออกรายการดังรายการหนึ่ง โดยโพสต์ข้อความว่า “สิ่งสำคัญในการทำงานคือ สัจจะ วันนี้เป็นวันที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงานและรู้สึกผิดจริงๆ" จนแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจกันล้นหลาม

แต่ล่าสุดเหมือนเรื่องราวจะยังไม่จบ เมื่อมีชาวโซเชียลบางราย ได้เข้าไปคอมเมนต์ข้อความต่อว่าในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "แม่โบว์" โดยมีข้อความเอาไว้ว่า "จริงค่ะ ก็ที่ดังก็เพราะการตายของพ่อไม่ใช่รึ ลูกโตป่านนี้แล้วควรให้รับความจริงได้แล้ว ก็หากินกับจุดตายของพ่อมาตลอดนิหน่า"

และคอมเมนต์นี้เอง ทำให้โบว์ แวนด้า ทนไม่ไหว ได้ออกมาแคปข้อความดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบายความอัดอั้นในใจ

#ขอนิดนึงนะคะสงบนิ่งมานานแล้วที่ผ่านมาโบว์และน้องมะลิมีพี่จ๋ารู้จักและได้รับความรู้สึกที่ดีและความเอ็นดูกับพี่จ๋าของน้องเพราะคุณพ่อน้อง และระลึกเสมอว่าทุกวันนี้เราได้โอกาสมากมายในชีวิตเพราะอะไร โบว์จึงตั้งใจทำหน้าที่แม่ หัวหน้าครอบครัว และเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน และที่ผ่านมาโบว์ใช้1สมอง2มือของโบว์ในการทำงานอาชีพหลักของโบว์มาตลอด ฝากบอกคนในโพสนะคะถ้ายังไม่รู้ โบว์เป็นเจ้าของสกินแคร์VEEDAA @veedaaofficial_thailand มาเกือบ4ปีแล้วค่ะ ส่วนงานในวงการเป็นงานที่ผู้ใหญ่หลายท่านเมตตาที่มอบให้เราและแต่ละงานเราก็ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถและความพยายาม และยังคงเลี้ยงชีพด้วยลำแข้งตัวเองต่อไปค่ะ ผู้หญิงด้วยกันให้กำลังใจกันเนอะ #ไม่ได้สร้างกระแสแต่แค่ไม่ได้อยู่นิ่งให้คนตรรกะความคิดป่วยทำร้ายความรู้สึกค่ะ


รูปภาพเพิ่มเติม