กีฬามันส์ 2021-01-30 14:05:24 600
มาดามแป้ง เผย แข้งท่าเรือ เรียนรู้ข้อผิดพลาดเกมที่ผ่านมาเป็นบทเรียน ก่อนปะทะ เชียงราย อาทิตย์นี้

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ หัวเรือใหญ่ “สิงห์เจ้าท่า” เผยก่อนเกมพบ สิงห์ เชียงรายฯ สุดสัปดาห์นี้ว่า นักเตะการท่าเรือฯ ทุกคนพยายามเรียนรู้ข้อผิดพลาดจากเกมพบ สมุทรปราการฯ เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องให้มากสุด ด้าน เควิน ดีรมรัมย์ รับ ทุกคนสุดกระหาย หวังทำผลงานให้ดี

วันที่ 29 มกราคม 2564 นักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ลงฝึกซ้อม ณ สนามแพท สเตเดี้ยม ต่อเนื่อง ก่อนออกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2020 นัดตกค้าง วันอาทิตย์นี้ โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวว่า “ทุกการซ้อมหลังเกมพบสมุทรปราการ ซิตี้ ทีมโค้ชและนักฟุตบอลพยายามทำงานร่วมกันเพื่อเรียนรู้ข้อผิดพลาดและปิดจุดบกพร่องให้มากที่สุดก่อนออกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้”

“อย่างที่แป้งพูดเสมอทุกเกมในไทยลีกไม่มีคำว่าง่าย ยิ่งต้องเล่นในฐานะทีมเยือนทำให้เราต้องโฟกัสกับรายละเอียดในสนามให้มากขึ้น อย่างไรก็ตามพวกเราจะทำให้เต็มที่เพื่อแฟนท่าเรือทุกคนแน่นอน”

ด้าน เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กจอมบุก “สิงห์เจ้าท่า” เผยว่า “ดีใจที่ฟุตบอลไทยกลับมาแข่งได้อีกครั้ง สำหรับบรรยากาศการซ้อมทุกคนมุ่งมั่นกับหน้าที่และสุดกระหายที่จะลงเล่น”

“เชียงรายเป็นทีมที่ดี พวกเขามีนักเตะแกนหลักที่เล่นร่วมกันมานาน สำหรับการซ้อมโดยเฉพาะแนวรับ พวกเราพยายามเรียนรู้การสื่อสารร่วมกันให้ดีเพื่อป้องกันข้อผิดพลาดให้มากที่สุด”

ทั้งนี้ “สิงห์เจ้าท่า” จะบุกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ในศึกไทยลีก 2020 นัดตกค้าง วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง NBT 2 HD


รูปภาพเพิ่มเติม