กีฬามันส์ 2021-01-30 14:08:56 701
“เจ้านุ๊ก”เผย “ค้างคาวไฟ” ย้ำเป้าหมาย Top6ต้องทำให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล​โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/2021  หลังจากที่เกมไทยลีก ได้รับไฟเขียว ให้กลับมาเปิดลีกอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ นี้หลังจากพักเพราะการระบาดของโควิด-19 ไป 1 เดือนเต็มๆ 

ล่าสุด เจ้านุ๊ก - ณัฐวุธ เจริญบุตร กองกลางของทีมค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี บอกว่า ช่วงที่ไม่มีเกมแข่งขัน นักเตะของสุโขทัย เอฟซี ยังคงฟิตซ้อมกันอย่างหนัก และทุ่มเทเพื่อพัฒนาผลงานของทีมให้ดีกว่าที่ผ่านมา รวมถึงต้องเร่งปรับปรุงจุดอ่อนของทีมในช่วงเกมแข่งขันที่ผ่านมาด้วย ทั้งนี้ โค้ชอั๋น - สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชของทีมเน้นย้ำถึงแนวทางการเล่น และแท็กติกของทีม รวมถึงใส่ใจติวเข้มเพื่อพัฒนาทักษะของนักเตะแต่ละคน เพื่อดึงศักยภาพของนักเตะ และเพื่อทำให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น ขณะที่นักเตะใหม่ที่เข้าเสริมทีมในเลกสองนั้น ได้ร่วมซ้อมด้วยกัน ซึ่งเชื่อว่าหลังจากเปิดเกมแข่งขันอีกครั้ง จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้นแน่นอน

“เป้าหมายของทีมสุโขทัย เอฟซี ที่ตั้งไว้ว่าให้จบเลขตัวเดียวไม่เกิน อันดับ6 ยังเป็นเป้าหมาย และผมเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกคนจะทำให้เป้าหมายนั้นสำเร็จให้ได้ ส่วนตัวผมนั้นมั่นใจในตัวเองและเพื่อร่วมทีม หากได้ลงสนามแบบฟูลทีมแล้ว ทีมมีโอกาสเก็บแต้มได้แน่นอน” เจ้านุ๊ก กล่าว.


รูปภาพเพิ่มเติม