ข่าวประชาสัมพันธ์ 2023-03-01 19:45:16 1.10k
CEO แบรนด์ท่าช้าง จับมืออ.น้ำบารมี ประเดิมธุรกิจ"PHA LUCK"กันแดดหน้าทอง

นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.ท่าช้าง โกลบอล จำกัด หรือ CEO แบรนด์ท่าช้าง Image Maker ระดับประเทศ เขายังได้รับฉายา ซุปเปอร์คอนเนคชั่นเมืองไทย นอกจากเก่งรอบด้านแล้วจนประสบความสำเร็จด้านธุรกิจแล้ว ความเชื่อความศรัทธาเป็นอีกด้านหนึ่งที่ล่าสุด ได้เปิดเผยว่า ได้จับมือกัน ระหว่าง อาจารย์น้ำ บารมีคเณศ แห่งสำนักบารมีคเณศ หรือ "ป๊า เมืองทอง" อาจารย์ผู้มีชื่อเสียงที่เหล่าดารานักแสดง อินฟูเอนเซอร์ และเหล่านางงามทุกเวที ต้องมาขอเป็นลูกศิษย์ ประเดิมสินค้าตัวแรกร่วมกันเชื่อได้ว่าสายมู ต้องไม่พลาด ครีมกันแดด " PHA LUCK"มีที่มาจากการลงพระลักษณ์หน้าทอง เสริมดวงชะตาบารมี การงาน เสริมสิริมงคล รวมไปถึงเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง ที่ผ่านการประกอบพิธี จากอาจารย์น้ำ บารมีคเณศ ที่มีลูกศิษย์ทั้งไทยและต่างประเทศ ต้องจองคิวเพื่อทำพิธีลง "พระลักษณ์" หน้าทอง กันข้ามปีกันเลยทีเดียว

 

นายอธิษฐ์พัชร เปิดเผยว่า การผนึกกำลังกันครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความศรัทธาในองค์พระพิฆเนศ สำนักบารมีคเณศ และเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์น้ำบารมีคเณศ หรือ "ป๊า เมืองทอง" และประสบความสำเร็จด้านธุรกิจตามที่ปรารถนา จึงมีความตั้งใจที่จะมาร่วมงานเพื่อการผลิตสินค้าและทำการตลาดร่วมกัน โดยเฉพาะการสร้างแบรนด์ตลาดออนไลน์และการขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศ เพื่อผลักดันสินค้าไทยสู่ตลาดโลก 


ทั้งนี้นายอธิษฐ์พัชร ยังได้กล่าวถึงผลการสำรวจการจัดอันดับ 10 ธุรกิจดาวรุ่ง-11 ดาวร่วง ปี 2566 จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่ได้ผลสำรวจผู้ประกอบการรายสาขา, ผลสำรวจสถานภาพธุรกิจไทย และผลสำรวจปัจจัยเสี่ยงด้านเศรษฐกิจ ซึ่งมีเกณฑ์การให้คะแนนจาก 5 ด้าน ด้านละ 20 คะแนน รวม 100 คะแนน คือ 1.ด้านยอดขาย 2.ด้านต้นทุน 3.กำไรสุทธิ 4.ผลกระทบจากปัจจัยเสี่ยงและการแข่งขัน 5.ความต้องการ/กระแสนิยม โดย "ธุรกิจสายมู" มาแรงติดโผ 10 อันดับธุรกิจดาวรุ่ง ปี 66 


"ส่วนตัวผมศรัทธาและเชื่อในเรื่องเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์ เครื่องรางของขลัง ยอมรับว่าเข้าสู่วงการสายมูแบบจัดเต็มเช่นกัน เรียกว่าที่ไหนใครว่าดี ต้องไปพิสูจน์ เราทุกคนปรารถนาความสำเร็จ จะเรื่องงาน เงิน ความรัก เรื่องขอโชคลาภ และความร่ำรวย ผมว่าเป็นยอดฮิตในการมู แต่การจะไปถึงเป้าหมายแห่งความร่ำรวยได้นั้น นอกจากอาศัยความขยันหมั่นเพียร จังหวะ โอกาส และปัจจัยแวดล้อมอื่น ๆ แล้ว ผมว่าพลังแห่งความศรัทธาในปาฏิหาริย์และสิ่งศักดิ์สิทธิที่มองไม่เห็น ก็มีส่วนเสริมสร้างขวัญและกำลังใจ ในการผลักดันชีวิตไปสู่การประสบความสำเร็จทางการเงินได้เหมือนกัน " นายอธิษฐ์พัชร สรุปตอนท้าย


ส่งต่อบารมี #ป๊าเมืองทอง #อาจารย์น้ำบารมีคเณศ


รูปภาพเพิ่มเติม