ข่าวประชาสัมพันธ์ 2022-11-09 15:41:03 522
OMEGA ฉลองเปิดนิทรรศการ  “HER TIME” ในกรุงเทพฯ

ในการเปิดตัวนิทรรศการ “Her Time” ที่กรุงเทพฯ อย่างเต็มภาคภูมิ OMEGA ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นที่ Parc Paragon พร้อมเชิญเหล่าคนดังและเรือนเวลาสำหรับสตรีที่นำมาจัดแสดงแบบเต็มพิกัด โดยมีแขกคนสำคัญในงานอย่าง ฮันโซฮี ดาราสาวชาวเกาหลีใต้ดีกรีเจ้าของรางวัลที่เพิ่งเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว OMEGA ในปี 2022


“Her Time” คือนิทรรศการที่เฉลิมฉลองให้กับประวัติศาสตร์อันโด่งดังและผลงานรังสรรค์ในปัจจุบันของโลกการผลิตเวลาสำหรับสตรี เป็นเวลามากกว่า 100 ปีที่ผู้ผลิตเรือนเวลาสวิสเป็นแนวหน้าทั้งในด้านของความเที่ยงตรงและความงดงาม ส่งมอบหนึ่งในการออกแบบที่โดดเด่นที่สุด เช่น Constellation, Ladymatic และ De Ville Trésor

สำหรับผู้ที่มาร่วมในงาน นี่เป็นโอกาสที่จะได้รับชมนาฬิกาสตรีระดับสัญลักษณ์หลากหลายแบบของ OMEGA รวมถึงสไตล์แบบวินเทจที่แสดงถึงพัฒนาการของแบรนด์ในห้วงเวลาต่างๆ

มร.เรย์โนลด์ เอชลิมานน์ (Raynald Aeschlimann) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารก็เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อร่วมงานดังกล่าว เขาระบุ “นับเป็นเกียรติโดยแท้จริงที่ได้มาเยือนมหานครที่เก่าแก่และเปี่ยมด้วยพลวัตแห่งนี้เพื่อแบ่งปันเรื่องราวในการผลิตนาฬิกาสำหรับสตรี กรุงเทพฯ มีทั้งความประณีตและงานหัตถศิลป์ทรงคุณค่าในทุกมุมเมือง สถานที่นี้จึงเหมาะสมในการขับเน้นผลงานอันแสนพิเศษที่เรารังสรรค์”

สำหรับฮันโซฮี นี่คืออีกหนึ่งห้วงเวลาสุดพิเศษกับทาง OMEGA นักแสดงสาวโด่งดังไปทั่วโลกจากฝีมือการแสดงที่ฝากไว้ในผลงานหลายเรื่อง เช่น "My Name" และ " Nevertheless" (รักนี้ห้ามไม่ได้) รวมทั้งกำลังจะมีผลงานในอนาคตอันใกล้อย่าง "Gyeongseong Creature" ในช่วงครึ่งปีหน้า ด้วยเสน่ห์ที่ชวนให้จดจำและความสง่างาม เธอจึงได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OMEGA เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และกลายเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของแคมเปญ “My Choice” ของแบรนด์

De Ville Mini Trésor ตัวเรือนวัสดุทอง Moonshine™ 18K คือตัวเลือกของเธอสำหรับงานในค่ำคืนนี้ ฮันโซฮีเผย “นาฬิกาที่คุณสวมใส่บอกเล่าเรื่องราวมากกมายเกี่ยวกับสไตล์และตัวตนของคุณเอง สำหรับฉัน OMEGA ส่งมอบเรือนเวลาที่ควรคู่กับผู้หญิงทุกรูปแบบ ฉันรักที่ได้ร่วมฉลองให้กับประดิษฐกรรมเวลาของแบรนด์และชื่นชมนิทรรศการที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา”


ฮันโซฮีสมทบด้วยดาราไทยอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหญิงอย่าง จรินทร์พร จุนเกียรติ, แอน ทองประสม, นิษฐา คูหาเปรมกิจ, ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ยงวรี อนิลบล, ซาร่า เล็กจ์, ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, มทิรา ตันติประสุต รวมไปถึงนักแสดงชาย เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และจิรายุ ตั้งศรีสุข

นิทรรศการ “Her Time” ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพจะพาผู้เข้าชมเดินทางอย่างใกล้ชิดไปในโลกแห่งจินตนาการ โดยห้องที่ชื่อว่า “Blossom’s Dream” นาฬิกา Trésor จะถูกรายล้อมด้วยภาพธรรมชาติและมหาสมุทรราวกับมีเวทมนต์ ในขณะที่ห้อง “Mirror Room” ถูกประดับด้วยกระจกและแสงไฟ พร้อมให้ผู้เข้าชมสามารถถ่ายภาพพอตเทรตแบบ “Her Time” ได้ ส่วนใน “Hall of Time” มีการขับเน้นความงามแบบย้อนยุค และเวลาก็เหมือนจะถูกสะกดไว้ในห้อง “Bedtime Room” นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงนาฬิการ่วมสมัยไว้พร้อมสำหรับให้สำรวจและชื่นชมอย่างใกล้ชิด

นิทรรศการ ”Her Time” จะจัดแสดงในวันจันทร์ - วันศุกร์ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น., วันเสาร์และวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 10.30 - 20.30 น. ที่ลานพาร์ค พารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 14 พฤศจิกายน สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทาง Line OA: @OMEGAThailand



รูปภาพเพิ่มเติม