ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2022-10-15 17:31:46 532
 “โบว์ แวนด้า” แจงเหตุผลที่โพสต์ฟาดแรง

ฟาดแบบจัดหนักเลยจ้า สำหรับคุณแม่คนสวย โบว์ แวนด้า ที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการแชร์ข่าวที่มีการพาดหัวข่าวพาดพิงถึงสามี ปอ ทฤษฎี ทำนองว่า ตัดขาดครอบครัวสามีมีรักใหม่ งานนี้ แม่โบว์ ถึงกับฟาดกลับว่า 


"แหกตาดูบ้างนะคะ กอรออู ตัดผมไม่ได้ตัดขาด ไม่ให้เกียรติคนตาย แล้วยังไม่ให้เกียรติครอบครัวเค้าอีก ไร้จิตสำนึก กูตัดผมไม่ได้ตัดขาดค่ะ”


ล่าสุด แม่โบว์ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า


“ที่ตัดผมสั้น เพราะว่าผมมันเสีย ผมมันแห้ง จริงๆอยากจะสั้นกว่านี้ แต่เขาไม่ทำให้ เราตั้งใจว่าจะเลี้ยงผมใหม่ ไม่ได้ซีเรียสว่าจะสั้นหรือยาว บางคนก็บอกว่าดี บางคนก็บอกไม่ดี ก็แล้วแต่”


เรื่องที่โพสต์นี่ยังไง?

“เอาจริงๆโบว์ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว บางคนบอกหิวแสง ตัวเราไม่ได้เล่น ไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องนี้อีก มันผ่านมานาแล้ว คนที่ไม่มูฟออนมันไม่ใช่เรานะ แต่เป็นเพจบางเพจที่ไม่รู้จะเขียนอะไรและอยากได้แค่ยอดไลค์ ยอดแชร์ โดยไม่ได้รู้สึกถึงความรู้สึกของคนที่สูญเสีย เจอแบบนี้มันโมโหไง เมื่อไหร่จะพอ เมื่อไหร่จะหยุดกับเรื่องนี้ มันจะ 7 ปีแล้ว ถ้าจะเล่นข่าวด่าโบว์คนเดียวก็ได้ แต่ไม่ต้องไปพาดพิงถึงครอบครัวเขา หรือถึงคนที่เสีบชีวิตไปแล้ว มันนานมากแล้ว”


“คือมันใจเย็นไม่ได้ ขอพูดบ้างเหอะ เขาไม่ได้ขอโทษอะไรเรานะ คือวันนั้นมีคนส่งมาให้ เรากดเข้าไปอ่านมันก็ไม่มีอะไร แล้วจะพาดหัวเพื่อ คือมันต้องมีสามัญสำนึก และจิตใต้สำนึก ต้องให้เกียรติ ครอบครัวของคนที่เขาสูญเสียไป เขาดีขึ้นแล้ว ถ้ามาเห็นล่ะ ตัวเราไม่เป็นไร โบว์ ชินแล้ว แต่เราไม่อยากให้คุณปู่ คุณย่าต้องมาเสพข่าวอะไรแบบนี้อีก”


จะดำเนินคดีไหม?

“คงไม่หรอกค่ะ ถ้าเขาดูอยู่ ไม่ได้เป็นสมองลูกโป่ง เขาน่าจะคิดได้ อย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่น กว่าเขาจะก้าวผ่านมาได้ มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ อย่าเอามาเล่นอย่างนี้ ณ วันนี้เราอยู่แบบมีความสุขแล้ว เราไม่ได้หิวแสง ไม่ได้อยากจะกลับมามีตัวตนอีก คืออยากจะบอกเพจพวกนี้ว่า คนที่เขายังมีลมหายใจอยู่ เขามีความรู้สึก กว่าจะข้ามผ่านมันมาได้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ถ้าไม่มีอะไรจะเล่น ก็มาด่าโบว์แล้วกัน แต่ไม่ต้องพาดพิงถึงใคร พอเถอะมัน 7 ปีแล้วนะ”


รักใหม่?

“7 ปีแล้วก็ยังไม่มีค่ะ ไม่มี เราไม่ได้โหยหา ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ด้วย เราอยากให้ความรู้สึกเราให้ลูก 100% เต็ม ไม่อยากให้ใครมาดึงความรู้สึกเราไป ถ้ามีเขามาคนแค่คุยกัน ไม่ได้หาเรื่องมาให้ แต่ไม่มีหรอกค่ะ ไม่ต้องมีหรอก อยู่ได้ๆ”



รูปภาพเพิ่มเติม