ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2022-10-01 17:28:36 229
"โฟร์ ศกลรัตน์" พูดทั้งน้ำตา รับเลิก “ธามไท" จริง หลังคบนาน 7 ปี

เป็นการออกมาตอบครั้งแรกเรื่องของความรักของ โฟร์ ศกลรัตน์ กับแฟนหนุ่ม ธามไท ว่าตอนนี้สถานะเป็นยังไง เลิกกันจริงมั้ย และ หน่อง ธนา เป็นอะไรกันแน่ 


ล่าสุดสาว โฟร์ ได้เปิดใจเรื่องนี้ครั้งแรกผ่านช่อง ยูทูบของตัวเอง โดนโฟร์เผยว่า


ตอนนี้โสดมั้ย?

"ตอนนี้โฟร์ โสด 100% ค่ะ”


เลิกกับพี่ธามไท แล้วเหรอ เพราะอะไรถึงเลิก?

“โฟร์เลิกกับธามไทแล้วค่ะ เลิกมาได้สักพักใหญ่แล้ว เหตุผลที่เลิกมันมีหลายปัจจัยมาก มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ปุบปับ มันผ่านการคิดอะไรหลายๆอย่าง มีการปรับ มีการเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างแล้วก็ เลิกกันด้วยดี จบกันด้วยดี มีการนั่งคุยกันว่าเรามองอนาคตกันอะไรยังไงบ้าง ก็มีการพูดคุยกัน วันนี้สเต็ปของชีวิตของโฟร์ โตขึ้นมาอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว ไม่ได้อยากจะมาเที่ยวเล่นไปวันๆ ก็เลยมานั่งคุยกับธามว่า ตอนนี้ชีวิตเขามองอนาคตไว้ยังไงบ้าง หรือว่ามีแพลนอะไรไว้บ้างมั้ย พอคุย พอคุยกันก็ได้บทสรุปว่า โอเค งั้นแยกย้ายมั้ย”


มีโอกาสคืนดีกันไหม?

“จะบอกว่า (น้ำตาคลอ) โอกาสคืนดีตอนแรกคิดว่ามันน่าจะมี คิดว่าอาจจะมี เพราะว่าใจอ่ะเอาตรงๆคือก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด แต่พอโฟร์ตัดสินใจไปแล้วว่าเราคุย แล้วเราจะเลิกกัน เราก็เลยให้ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน และโฟร์ก็เลยคิดว่า ถ้าเขารักเราหรือเรารักเขามากๆ ก็น่าจะปรับตัว หรือปรับความเข้าใจกันใหม่ พอมันผ่านไปเดือนกว่า สองเดือน มันไม่ได้มีการที่จะพยายามเข้ามาหากัน โฟร์เข้าใจเหตุผลของธามนะ เพราะตอนที่เราคุยกับ ธามบอกว่า ธามยังไม่มีอนาคตให้โฟร์เลยว่ะ คือไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี ถ้าวันนี้โฟร์อยากจะก้าวไปข้างหน้า ธามต้องปล่อยโฟร์แล้ว ให้โฟร์ไปเจอคนที่เขาพร้อมที่จะซัพพอร์ตโฟร์ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ โฟร์ก็เลยรู้สึกว่ามันก็เลยมไม่มีทางที่จะกลับมาคบ หรือจะมาดีกันได้ เรื่องนี้ไม่มีใครผิดนะ มันเป็นการคุยกันแล้ว ต่างฝ่ายต่างมูฟออนได้ มันเป็นทางออกที่ดีที่สุด โฟร์เองแหละที่รอเอาให้แน่ใจ เอาให้ชัวร์ โฟร์ถึงไม่ได้บอกใครเลย รอให้ใจเรานิ่งก่อน ที่คนสงสัยว่าทำไมไม่ยอมพูด คือทุกอย่างมันต้องใช้เวลา คบมา 7 ปีนะ ไม่ใช่ 7 เดือน มันไม่ได้เป็นอะไรที่ง่ายมากๆอ่ะ”


ทุกวันนี้ได้มีการพูดคุย หรือเจอกันไหม?

“ก่อนหน้านี้เราคุยกันว่า เรายังเป็นเพื่อนกันได้ ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกันอยู่ แต่พอเวลามันผ่านไป เรามูฟออนไม่ได้ เรารู้สึกว่าเราหลุดจากตรงนี้ไม่ได้ โฟร์ก็เลยต้องออกมาจากชีวิตเขา ต้องตัด แต่โฟร์ไม่ได้โกรธ หรือเกลียดอะไรธามนะ แค่รู้สึกว่าต้องเอาตัวเองออกมาจากตรงนั้นให้ได้ ไม่อย่างนั้น สมมติว่าเขาไปมีใครใหม่โฟร์ก็จะรู้สึกแล้ว ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอ ไม่ได้อะไรเลย เจอได้นะ ไม่ได้โกรธ เจอกันได้แหละ เพราะว่าทำใจมาพักใหญ่ๆแล้ว”


แล้วแมวที่เลี้ยงด้วยกันอยู่กับใคร?

“อยู่บ้านธามไท โฟร์ก็ไม่ได้เจอน้องเหมือนกัน”


โฟร์ กับ หน่อง สถานะอะไร จีบกันไหม?

“เป็นเพื่อนร่วมงาน โฟร์กับหน่องทำงานร่วมกัน เลยจะเห็นคอนเทนต์ต่างๆด้วยกัน โฟร์ไม่ได้จีบหน่อง และหน่อง ก็ไม่ได้จีบโฟร์ค่ะ ไม่ได้มีโทร ไลน์ วิดีโอคอลใดๆเลยค่ะ”


มีโอกาสพัฒนาไหม?

“ไม่รู้เลย ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกัน อนาคตอาจจะเป็นเพื่อนกัน เราไม่รู้ว่าเขาเข้ามาในรูปแบบไหน”


มีใครเข้ามาหรือยัง?

“ปกติคนที่เข้ามาโฟร์จะชอบคนที่เข้ามาเป็นเพื่อนก่อน ค่อยๆซึมเข้ามาก่อน ถ้าเข้ามาจีบเลยโฟร์จะแอนตี้” 


รูปภาพเพิ่มเติม