ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2022-09-22 23:31:44 246

ยังเป็นประเด็นร้อนฉ่า จากกรณีที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีการประกวด มิสแกรนด์ กับ อิงฟ้า วราหะ ที่ก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ ออกมาไลฟ์สดบอกว่า ไม่รู้ว่า อิงฟ้า หายไปไหน และออกมาโต้เรื่องที่มีคนบอกว่า อิงฟ้า ซ้อมหนักซึ่งก็ไม่เป็นความจริง


ต่อมาด้าน อิงฟ้า ได้ออกมาไลฟ์สด ร้องไห้ และก็ชี้แจงดราม่า ว่าตนเองนั้นไม่ได้ไปไหน แค่อยากพักผ่อน มาหาอะไรเขียวๆดู และยืนยันว่า ยังรักองค์กรมิสแกรนด์ รักบอสมากๆ และจะกลับไปเคลียร์กันหลังบ้าน เชื่อว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด เข้าใจผิดกันเท่านั้นเอง วอนคนปั่นกระแสด้านลบให้หยุด พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้โดนต่อว่า และขอบคุณทุกกำลังใจ


ในวันถัดมา บอส ณวัฒน์ ก็ได้มีการออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง และยืนยันว่า ไม่มีการปลด อิงฟ้า จากตำแหน่งแต่อย่างใด ยังคงให้เธอเป็นตัวแทนสาวไทย ไปเฉิดฉายบนเวทีระดับโลกแน่นอน แต่การออกมาพูดครั้งนี้ เพื่อจะชี้แจงว่า อิงฟ้า ไม่ได้ซ้อมหนักอย่างที่ ซัน พูดไว้ เนื่องจาก อิงฟ้า บินไปสิงคโปร์ กับ ต.น. ทั้งนี้ ณวัฒน์ ยังบอกว่า ส่วนตัว ไม่ได้โกรธ อิงฟ้า แต่เป็นห่วง และน้อยใจ ที่ อิงฟ้า ไปฟังคนอื่นมากเกินไป และหวังว่า วันนี้ การคุยกันจะทำให้ อิงฟ้า กลับมาเป็น อิงฟ้า คนเดิม เห็นทางสว่างของชีวิตเหมือนเดิม ส่วน ต.น. นั้น อยากจะเชิญเข้ามาคุยที่ ออฟฟิศอีกด้วย ตามที่อีจันบันเทิงได้นำเสนอไปแล้วนั้น


ล่าสุดทางด้านอินสตาแกรมของ อิงฟ้า ได้มีการเคลื่อนไหว ไอจีสตอรี่ โดยโพสต์เป็นภาพเทาๆ พร้อมข้อความว่า 

“จิตใจมนุษย์น่ากลัวที่สุดแล้ว และเรากลับมาแล้วนะ”


ส่วนทางด้านของ เฟซบุ๊กของ อิงฟ้า นั้น ก็โพสต์ข้อความด้วยเช่นกันว่า


"คนคอมเมนต์เค้าเอาสะใจ

เค้าสนหรอกว่าคุณอ่านจะรู้สึกยังไง

เงียบไว้นะ ต่อให้ใครด่าคุณยังไง ด่าครอบครัวคุณยังไงเงียบไว้นะ

คนแบบไหนที่ไม่มีหัวใจ”


 


รูปภาพเพิ่มเติม