ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2022-09-22 23:32:05 279

ดราม่าเดือดมากๆกับกรณีของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีการประกวด มิสแกรนด์ กับ อิงฟ้า วราหะ ที่ก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ ออกมาไลฟ์สดบอกว่า ไม่รู้ว่า อิงฟ้า หายไปไหน และออกมาโต้เรื่องที่มีคนบอกว่า อิงฟ้า ซ้อมหนักซึ่งก็ไม่เป็นความจริง


ต่อมาด้าน อิงฟ้า ได้ออกมาไลฟ์สด ร้องไห้ และก็ชี้แจงดราม่า ว่าตนเองนั้นไม่ได้ไปไหน แค่อยากพักผ่อน มาหาอะไรเขียวๆดู และยืนยันว่า ยังรักองค์กรมิสแกรนด์ รักบอสมากๆ และจะกลับไปเคลียร์กันหลังบ้าน เชื่อว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด เข้ามจผิดกันเท่านั้นเอง วอนคนปั่นกระแสด้านลบให้หยุด พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้โดนต่อว่า และขอบคุณทุกกำลังใจ


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์เดือดอีกครั้ง ฟาดแบบจุกๆ พร้อมเผยถึงบุคคลหนึ่งชื่อย่อ ต.น. ให้เลิกยุ่ง เลิกดึง อิงฟ้า ไปในทางที่ไม่ดีสักที ก่อนที่ตนจะต้องทำอะไรสักอย่าง โดย ณวัฒน์เผยว่า


“ไม่ปลดหรอกครับ ตัวแทนประเทศไทยในการไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ มันจะไปถึงรอบไหนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมมันขึ้นอยู่กับตัวเขาพยายามจะทำให้ดีที่สุด หลายอย่างมันขึ้นไปบนโซเชียลแล้ว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมก็ต้องออกมาชี้แจงในโซเชียลเเป็นสาธารณะเพื่อไม่ให้เข้าใจผิด ทุกคนจ้องเข้าใจนะ เพราะเวลาดาผม ก็ด่าในสาธารณะ ”


“หลายคนสงสัย สิงคโปร์ คืออะไรเดี๋ยวจะอธิบาย เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของการปรับความเข้าใจ แต่มันเป็นเรื่องของการปรับการใช้ชีวิต จริงๆวันนี้ไม่ได้ตั้งใจจะไลฟ์ แต่นักข่าวโทรหาผมเยอะ ก็เลยเกรงใจ บางอย่างมันมี ลับ ลวง พลาง เยอะ ก็พูดตรงๆ อย่างโจมตีกันจนเกินไป”


“ตอนนี้น้องก็น่าจะกลับมาถึงกรุงเทพฯแล้วนะครับ คิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น จุดเริ่มต้นของการไม่โอเคก็คือผมเห็นข้อมูลที่มันไม่จริง นั่นคือจุดเริ่มต้นที่มาจากซัน บอกว่าซ้อมหนักมากเมื่อวานกับวันนี้ คือมันไม่ใช่ไง นั่นคือจุดเริ่มต้นของความโกรธ คำพูดของเค้าเอาเปรียบคนอื่นทั้งหมด วันอาทิตย์ที่ผ่านมาวันที่ 18 ก.ย. ซันบอกว่าซ้อมเดินวันที่ 18 จากเขาที่บอกทุกคนแล้วทุกคนมาพิมพ์บอกผม ผมทนไม่ได้กับสิ่งที่มันไม่ใช่เลย ผมรู้ว่าคงไม่ได้ซ้อมหรอก หรือจะสอนก็ได้อ่ะ คือวันที่ 18 น้องไม่ได้อยู่ประเทศไทยแล้ว ตั้งแต่ 8 โมงเช้า เราซันจะมาบอกว่าซ้อมเดินอยู่บนดาดฟ้ากับใคร แล้วคนชื่อซันไม่ได้อยู่กับผมไม่ได้เป็นลูกน้องผม ทำไมคุณหลอกแฟนคลับ แล้วกลายเป็นว่าบริษัทต้องมารองรับน้ำท่วมปาก ผมก็เลยต้องระเบิดขึ้นมาในวันนั้น พอผมบอกว่าไม่ได้ซ้อมก็กลายเป็นว่าผมถูกด่าเละเทะ ผมเลยต้องออกมาอธิบายอีกรอบนึง คนอะไรจะถอดวิญญาณไปซ้อมตัวอยู่อีกที่หนึ่ง มันเป็นไปไม่ได้ คุณต้องไม่คิดว่าคนในด้อมเป็นคนโง่สิ ต้องให้เกียรติคน”


“ เรื่องระบบบริจาคผมก็ไม่เห็นด้วยอย่าตีค่าคนด้วยเงินทอง คนที่โอนมากก็จะมีทักทาย คนที่โอนน้อยก็ทักน้อย คนที่โอนน้อยหรือไม่โอนก็จะกลายเป็นแบบว่าเค้าจะรักฉันไหม ผมว่ามันก็ไม่แฟร์ ผมมีหน้าที่สร้างศิลปินสร้างองค์กรให้เป็นความสุขของคนไทยแต่ไม่ได้ต้องการให้คนไทยต้องเดือดร้อน บางคนค่าแรงแค่ 300 500 เค้าต้องเจียดมาโอนเงิน เพื่ออะไรแล้วโอนเข้าบัญชีใครแล้วเจ้าของบัญชีนั้นแจกแจงได้ ดีพอไหม เพราะเงินที่โอนมันไม่ใช่หลักหมื่นหลักแสนหลักล้าน มันไม่รู้จะเท่าไหร่ล้าน พ่อเรียกไปท้วงก็มีแต่ปัญหา ไปพูดในดำให้ดำเกลียดบริษัทมันคืออะไร ต้องเข้าใจนะว่าผมทำทั้งหมดเพราะผมต้องการโพรเทคส์ อิงฟ้า วราหะ ผมจะไม่ให้คนสิ้นคิดพาอิงฟ้าไปเกิดคดีมากขึ้น ผมขอยืนยันตรงนี้ว่าบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดทั้งสิ้นในส่วนของการบริจาค ทั้งวันทั้งคืนแบบนี้”


" ไม่ว่าจะจุดประสงค์ดีหรือไม่ดีก็แล้วแต่ ผมไม่ได้ว่าว่าทำผิดหรือทำถูกแต่ผมจะบอกว่าบริษัทมิสแกรนด์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับธุรกิจทุรกรรมแบบนี้ เพราะนับวันคนที่ออกมาจากด้อมก็ออกมาร้องโวยวาย ฉะนั้นจึงมีการตักเตือนกันไป เร็วๆนี้ผมต้องขอสเตทเม้นท์ของทั้งคู่ เพื่อเอามาตรวจสอบซึ่งช่วยไม่ได้ คนเราทำอะไรมันต้องคิดยาวๆ คนที่ไม่เกี่ยวกับนามสกุล วราหะ ไม่เป็นไร แต่คนที่เกี่ยวคืออันตราย บางทีผมออกมาขวางอะไรผมก็ถูกด่าตลอด ต่อไปนี้เครดิตคำว่า อิงฟ้า วราหะ หรือรูปเราไปทำให้คนต้องโอนเงิน ผมไม่รู้จะทำยังไงแต่บอกเลยว่าผมไม่เกี่ยวก็จบ ถ้าคุณจะให้กันด้วยความเสน่หามันไม่ผิด เจอน้องอยากเอาของไปให้มันไม่ผิดแต่ทุกคนเริ่มมีการแย้งว่าทำไมต้องโอนเงินเข้าบัญชีคนนี้คนเดียว ผมก็ไม่อยากสุ่มเสี่ยงอะไรกันขนาดนั้น ถ้าสรรพากรเช็คจะทำยังไงเรื่องของคุณนะมันไม่เกี่ยวกับผม อันนี้พูดไว้ก่อน ฉะนั้นคนที่ว่าผมกลับไปคิดมาใหม่ผมหวังดีกับน้องขนาดไหนผมคิดว่าผมเลือกคนไม่ผิด แต่ผมก็รู้สึกผิดที่ผมกันน้องจากคนอันตรายไม่ได้ ผมกับน้องจากคนหิวไม่ได้ “


“ ที่ผมรู้สึกโกรธหรือไม่พอใจก็คือ เหมือนคนที่เราดูแลแล้วอยู่ๆไปเลย ไปฟังใครเราไปแนวนั้น ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง มันไม่มีเรื่องอะไรที่เข้าใจผิดหรอกมันเป็นเรื่องชัดเจน คนเราต้องรู้กาลเทศะ น้องเองก็ต้องรู้ว่าตอนนี้คุณจะต้องทำอะไร คำว่าเหนื่อยใครๆก็พูดได้ แต่ถ้าจะให้หายเหนื่อยทำยังไง ถ้าจะให้หายเหนื่อยก็นอนพักผ่อน ดื่มน้ำเยอะๆ หาอาหารอร่อยทาน ออกไปทำผมทำผิวนวดหน้าแล้วกลับมานอนก็หายเหนื่อย แต่ถ้าเหนื่อยแล้วยังออกไปข้างนอกจนดึกจนดื่น บอกว่าเหนื่อยแล้วยังต้องเดินทางไกลไปถึงต่างประเทศ มันไม่ใช่การพักผ่อนให้หายเหนื่อย คำว่าเหนื่อยมันเป็นคำปัญหาสำหรับเราเอาจริงๆคือเที่ยว ก็เท่านั้นเอง อยากเที่ยวบอกคำเดียวจบ”


“ ผมกับอิงฟ้าไม่ได้มีปัญหากันลึกๆเรารู้ แต่อิงฟ้าฟังคนรอบข้างเยอะเกิน คนรอบข้างที่อันตรายต่อความคิด ยิ่งหนักขึ้นทุกวันตั้งแต่ผมสั่งห้ามเรื่องการโอนเงิน นั่นคือคนรอบตัวและมีคนเข้ามาผสมผสานเพิ่มอีกหนึ่งคน ที่พยายามจะเข้ามาเป็นเจ้าชีวิตของน้อง แล้วไอ้ที่หายไปเนี่ย ผมมั่นใจว่ามันไม่ใช่แพลนของน้อง ฝากบอกคนนี้ด้วยนะ ผมรู้ทุกอย่าง เชิญเข้ามาคุยกับผมที่ออฟฟิศ ถ้าคิดจะมาวุ่นวาย ผมไม่สนใจหรอกครับเรื่องความรักมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าความรักมันส่งเสริมทำให้ดีมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้าความรักและไม่มองกาลเทศะ และหน้าที่ มันคือความรักที่เห็นแก่ตัว คนแบบนี้ไม่น่าคบ ไม่มีใครเคยบอกแล้วว่ามารยาทสะกดยังไงต้องทำตัวยังไง รู้หมดนะว่าทำอะไรรู้หมดนะว่าพาไปไหน รู้หมดว่าอยู่กรุงเทพคุณทำยังไงมันไม่ได้หล่อมันไม่ได้เท่หรอกจำไว้ แน่จริงก็มาเจอกันเลยที่ออฟฟิศ ที่พูดทุกวันเดี๋ยวผมอยากให้อิงฟ้าเป็นอิงฟ้าคนเดิม ไม่ใช่อิงฟ้าที่ถูกเป่าแบบนี้"


"ทุกคนไปสืบประวัติคนนี้มาแล้วกัน เคยคบกับใครเคยทำอะไรกับใคร ผมไม่อยากให้อิงฟ้าต้องเป็นแบบนั้น ผมรู้นะว่าคุณขึ้นเครื่องบินสายการบินอะไร ออกจากประเทศไทยไปวันไหน ออกกี่โมงผมรู้ทั้งหมด ไม่ใช่ผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง แล้วที่สำคัญญาติคนนี้ไปด้วย เป็นญาติควรจะช่วยกันดึงเปล่าเลย สนับสนุน ผมถึงบอกไงคนจะพังมาจากญาติ กับมีแฟน รายชื่อที่ไปมียอดคนเก่งคนนี้หนึ่งคน แล้วก็คนนั้นอีกหนึ่งคน เอาสี่ขวดขึ้นมาเลยนิสัยเป็นยังไง ผมไม่รู้แต่ผมอยากรู้ ผมไม่ได้ก้าวล่วงเขานะบอกไว้ก่อน พักได้พักครับ สงสารกันบ้าง อายุ 27 ปีน้องเพิ่งจะยืนได้สี่เดือน ขอเวลาน้องให้ยืนได้อย่างมั่นคงอีกสักพักก็ได้นะครับ ในฐานะที่ผมเป็นผู้ปกครองน้อง ผมก็เหมือนคุณพ่อของน้อง เด็กกำลังโตเด็กกำลังไปได้ดีแต่คุณลากออกไปจากบ้านแล้วเป่าหูกันแบบนี้มันไม่น่ารัก แล้วก็ฝากไปถึงแม่สื่อด้วยนะ ผมรู้นะว่าใครเป็นแม่สื่อ ระวังให้ดี หยุดได้แล้วนะหยุดเป็นแม่สื่อ”


ทำไม ต.น. ต้องมายุ่งกับอิงฟ้า?

“ พูดตั้งนานยังไม่เข้าใจอีกหรอ ผมดูแลอิงฟ้าผมดูแลอย่างดี ถ้าวันหลังทนไม่ไหวอยากชวนอิงฟ้าไปต่างประเทศถามผมก่อนนะ ผมจะได้ให้สิ่งที่ผมต้องการ เอาไปอ่านเหมือนที่ผมให้ลูกค้า ผมไม่ต้องการให้อิงฟ้าตกไปอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ควรจะตก แต่สุดท้ายผมก็ถูกด่า วันหลังนะคุณ ต.น. ถ้าคุณทนไม่ไหวอยากจะพาอิงฟ้าไปเที่ยวผมขอความร่วมมือ 1. พาน้องไปสายการบินที่ดีหน่อย อย่าพาไปนั่งสายการบินแบบนั้นที่คุณพาไป มันไม่เท่ โรงแรมที่พักก็ขอระดับห้าดาว แล้วไปกับพร้อมกันไม่ต้องอายค่ะไปยังไปพร้อมกันได้เลยแหม ขากลับจะมาระวังตัว แมนแมนเขาไม่ทำกันหรอก”


“ ผมพูดตรงตรงผมไม่โกรธอิงฟ้า แต่ผมน้อยใจและผิดหวัง เราเป็นบังเกอร์แต่เราเอาไม่อยู่เพราะญาติข้างตัวผลักให้ไป เห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่ ต.น. กำลังมาลากไป หวังว่าการกลับมาคุยกันครั้งนี้อิงฟ้าต้องเห็นทางสว่างของชีวิตเหมือนเดิม นายพวกมืดๆออกไปจากชีวิตสักทีได้แล้ว ถ้ายังไม่ออกเดี๋ยวจะดึงกระชากกลับมาเองคอยดู อย่ามาเถียงว่าไม่ได้ไปด้วยกันนะ แต่ในสิ่งที่ไม่ถูกก็คือน้องได้เหมือนกันอันนี้ต้องยอมรับ ไปฟังคนอื่นเรียงลำดับความสำคัญไม่ถูก ระหว่างคนนั้นกับการเตรียมตัว เหลืออีก 10 วันอะไรสำคัญกว่า อันนี้ก็ต้องตำหนิ เราก็พูดไม่ได้เพราะว่าน้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกล่อน”


“ นี่คือสิ่งที่อยากพูดให้รู้ให้เข้าใจ ไม่ต้องโลกสวยโลกนี้โลกเดียว คือโลกแห่งความเป็นจริง และผลกระทบมาลงกับเราเยอะแยะมากมาย ไปลงชาล็อตบ้างอะไรบ้างมันคืออะไร ไม่เข้าใจ ทำไมอ่ะไม่ชอบเลยตอนนี้ น้องอยู่มาตั้ง 27 ปีทำไมไม่รู้จักไปชอบ ตอนนี้ชื่อเสียงเงินทองชอบขึ้นมากระทันหันเลย ใจเย็นๆ เค้ามีที่มาและที่ไปใจเย็นๆ เกรงใจที่มาเค้าบ้าง เกรงใจเจ้าที่เค้านิดนึง ไม่ต้องผิดหวังกับอิงฟ้า ทุกคนแยกให้ออก ผมไม่ได้มีปัญหา แหมะ ดับปุ๊บ ชอบปั๊บ”


รูปภาพเพิ่มเติม