ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2022-09-01 22:57:00 393
"ดีเจมะตูม" เผยคนสุพรรณได้โชคจากอายุคุณยาย 2 งวดติด

หลังจากที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้สูญเสียคุณยาย สุดที่รักไป ก็ทำเอาเจ้าตัวเศร้ามากๆ ล่าสุด ดีเจอมาตูม ได้เขียนเล่าว่าตนเองนั้น ไม่ได้เสี่ยงโชคจากอายุของยาย เมื่องวดที่แล้ว แต่งวดนี้ตามซื้ออีกครั้ง และเป็นความบังเอิญว่า เลข 83 ก็ถูกจริงๆ งานนี้เจ้าตัวบอกว่า นั่งร้องไห้เลย ที่ร้องไม่ใช่ว่าได้เงิน แต่ที่ร้องก็เพราะรู้สึกคิดถึงคุณยาย และเหมือนว่าครั้งนี้เป็นการบอกลาจริงๆของคุณยาย 


"งวดที่แล้วออกอายุยายเป๊ะๆบน83 ก็ไม่ได้ซื้อเพราะยุ่งแต่งานศพยาย คนมางานถูกทั้งสุพรรณเลย มางวดนี้ เลยบอกยายว่า หนูเพิ่งตั้งสติได้ ละจะลองซื้อลอตเตอรี่นะ เพราะปกติตูมไม่ค่อยซื้อเลย แต่จะลองซื้ออายุยายอีกครั้ง สรุปงวดนี้ออกตรงๆล่าง83... 


สำหรับคนอื่นอาจจะเป็นเรื่องบังเอิญที่ออกอายุยาย2งวดติดๆ แต่สำหรับตูม มันคือการบอกลาของคนที่ตูมรักมากคนนึง ณ เวลาที่พิมพ์ข้อความนี้ ตูมไม่ได้ร้องไห้ที่ถูกหวยและได้เงินเลยนะ มันเทียบกะสิ่งที่จากไปไม่ได้ แต่ตูมร้องไห้ตอนนี้ เพราะแค่คิดถึงยายมากๆ และรู้ว่านี่คือการบอกลาของยายจริงๆแล้ว ขอบคุณนะที่ยาย 


การถูกรางวัลนี้ เหมือนเป็นการลูบหัวบอกลาของยายครั้งสุดท้ายสำหรับตูมเลย ใครจะมองว่าตูมเพ้อ ฟุ้งซ่าน ตูมเข้าใจแต่ตูมมั่นใจว่านี้คือสัญญาณจากยายตูมครับ แม่ใหญ่นะแม่ใหญ่ ขอบคุณนะครับ ขอให้ไปสู่สุขคตินะยาย ไม่ต้องห่วงอะไรทางนี้ ตูมจะมียายในใจเสมอและตลอดไปแน่นอน รักนะครับ คนเก่งของมะตูม


รูปภาพเพิ่มเติม