ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2022-09-01 19:40:48 309
"บุ๋ม ปนัดดา" เผยข้อความจาก "พิ้งกี้ สาวิกา"

จากกรณีข่าวของ ดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ในคดีแชร์ Forex 3d ที่คนยังคงให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาอัปเดตสารจาก พิ้งกี้ ที่อยากจะฝากมาบอกทุกคน 


“พิ้งกี้ ฝากมา กรณีข่าวที่ออกไปเกี่ยวกับ พิ้งกี้ บางเรื่องเจ้าตัวยังไม่สามารถชี้แจงได้ด้วยตัวเอง อยากจะวอนขอทุกคนอย่าฟังความข้างเดียว อย่าเพิ่งตัดสินเขา ตอนนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาคดี ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา อยากให้ทุกคนเสพข่าวที่ออกมาต่าง ๆ อย่างมีสติ เพราะตอนนี้ข่าวถูกบิดเบือนไปมาก 


ส่วนสำนวนเอกสารที่ส่งฟ้องคดี พิ้งกี้ ไม่ใช่สิ่งที่คุณห็นในสื่อเลย อย่าเพิ่งใจร้อน มีอะไรที่เราไม่รู้อีก ถามว่าจะมีรายชื่ออีกไหม มี เป็นกลุ่มที่ 3 กลุ่มที่ 4 และกลุ่มที่ 5 อันนี้ไม่เกี่ยวกับที่ พิ้งกี้ บอกนะ 

ในส่วนเอกสารในการส่งฟ้องเกี่ยวกับตัว พิ้งกี้ เนี่ยไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เป็นข่าวเลย พิ้งกี้ อยากให้รอ กระบวนการความยุติธรรม ซึ่งถ้าตัวเองมีความผิดจริง ก็ยินดีรับผิด


สภาพจิตใจตอนนี้ยังเข้มแข็งดี และที่บอกว่าพิ้งกี้ไม่ยอมตัดผม ไม่มีนะคะ เป็นดาราก็ไม่มีอภิสิทธิ์ชนใดๆ แต่ได้รับความเมตตาจากแฟนคลับที่อยู่ในนั้น ซึ่งจะมีกลุ่มมุสลิมมาช่วยดูแลเรื่องอาหารการกิน เรื่องไม่อยากตัดผมไม่เป็นความจริง


โดยวันนี้ 1 ก.ย. เข้าสู่เรือนจำแนก และจะได้รับการตัดผม และจะได้ทราบว่าจะได้อยู่แดนไหน สำหรับคุณแม่ ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกัน ไม่ได้แยก แต่หลังจากนี้จะอยู่ด้วยกันอีกไหมก็อีกเรื่องนึง”


รูปภาพเพิ่มเติม