ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2022-08-29 17:42:43 284
"ตั๊ก มยุรา" รับให้กำลังใจ "พิ้งกี้ สาวิกา" ลั่นไม่ชอบการเหยียบย่ำ

หลังจากที่ดาราสาว กวาง ฟ้ารุ่ง ได้เคยโพสต์ภาพของเพื่อนซี้ พิ้งกี้ สาวิกา ลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า

"Let’s send her love มีข้อความอยากบอกพิ้งกี้อะไรบ้าง สามารถเขียนให้กำลังใจได้ที่นี่ค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้ จะส่งข้อความต่อให้เค้าได้อ่านค่ะ”


ท่ามกลางแฟนคลับรวมถึงคนในวงการบันเทิงต่างก็เข้ามาเขียนข้อความ เพื่อฝากส่งกำลังใจให้ พิ้งกี้ หนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ตั๊ก มยุรา ที่เข้าไปเขียนคอมเมนต์ว่า


"ถ้ามีโอกาสไปเยี่ยมน้องอีก ฝากบอกว่าพี่ตั๊กเป็นกำลังใจให้น้องและคุณแม่ ขอให้สู้ คนเราเกิดมาคงไม่มีใครอยากทำผิดนะ”


อย่างไรก็ดีวันนี้ ตั๊ก มยุรา ได้มาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง เจ้าสาวยืนหนึ่ง เลยได้ออกมาตอบเรื่องนี้ โดย ตั๊ก มยุรา เผยว่า


“พี่เข้าไปเขียนเพื่อให้กำลังใจน้อง พิ้งกี้ เราต้องแยกกันนะว่า การทำผิด เรื่องทำผิดก็ต้องว่าไปตามผิด แต่ที่ให้กำลังใจเพราะว่า เราเป็นคนในวงการเดียวกัน พี่ไม่ชอบการเหยียบย่ำ พี่เองรักทุกคนในวงการอย่าง น้องเพิร์ธ น้องเต๋า หรือใครๆพี่ก็รักเขาเหมือนลูกเหมือนหลาน ซึ่ง พิ้งกี้ เองพี่ไม่ได้สนิทกับเขา แต่ก็รู้สึกเห็นใจ เชื่อว่าตอนเขาโดนเขาคงไม่ทันได้ตั้งตัว พี่ก็เลยคอมเมนต์ไปเพราะความเห็นใจ เชื่อว่าไม่มีใครอยากทำผิด ทุกคนคงอยากจะต้องการการได้รับการให้อภัย ส่วนในเรื่องของความผิดที่เกิดขึ้นแล้วนั้น ก็ว่าไปตามผิด บางคนอาจจะไม่พอใจที่พี่ให้กำลังใจเขาก็ได้นะ แต่เอาจริงๆพี่เองก็เคยเจอเรื่องของ แชร์แม่ชม้อย มาเมื่อ 30 กว่าปีก่อน พี่เข้าใจหัวอกของคนที่โดน”


พี่ตั๊ก รู้เรื่อง แชร์ Forex-3D ไหม?

“ไม่รู้ คือถามว่าพี่ลงทุนหุ้นมั้ย มีนะ พี่จะลงทุนในแบบที่ไม่เสี่ยงมาก พี่จะรู้ว่าเราเสี่ยงได้แค่นี้ แต่ไอที่ลงเงินเพื่อให้ได้ผลตอบแทนมากๆ มันไม่มีหรอก ขนาดทำธุรกิจได้กำไร 25% ยังยากเลย อะไรที่มันได้มาง่ายๆมันไม่มีหรอก ทุกวันนี้พี่ก็ลงทุนนะ หุ้นก็มี แต่ไม่ใช่แบบระยะยาว 5 ปี พี่เอาแค่ 3 ปีพอ เพราะไม่รู้ว่าถ้าวันนึงพี่เป็นอะไรไป หุ้นพี่จะไปอยู่ที่ไหน ก็อยากจะเตือนคนที่จะลงทุน ให้คิดให้ดี ศึกษาดีๆ อย่าหลงเชื่ออะไรง่ายๆค่ะ”


รูปภาพเพิ่มเติม