ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้หญิง 2022-08-27 10:44:39 1.11k
สวย เซ็กซี่ รอบชุดว่ายน้ำ 15 สาวงาม Miss Earth Thailand 2022 พร้อมมาก รอบไฟนอล 29 ส.ค.นี้

หลังจากผ่านรอบออดิชั่น และได้ 15 สาวงามมิสเอิร์ธไทยแลนด์ Miss Earth Thailand 2022 ที่พร้อมมาครอบครองความเป็นหนึ่ง คว้ามงกุฎสุดเลอค่าทั้ง 5 มงกุฎ อันได้แก่ มงกุฎ Miss Earth Land Thailand , มงกุฎ Miss Earth Fire Thailand , มงกุฎ Miss Earth Air Thailand , มงกุฎ Miss Earth Water Thailand และมงกุฎชนะเลิศ Miss Earth Thailand ซึ่งจะได้เป็นตัวแทนไปประกวดมิสเอิร์ธ 2022  

โดยทั้ง 15 สาวงาม ได้ทำเข้าร่วมทำกิจกรรมกองประกวด ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปดูงานที่ประเทศมาเลเซีย ถ่ายแบบบีซสวิมมิ่งที่หาดทรายขาวสมิหลา พร้อมเดินธงสัญลักษณ์การมาเยือน ชื่นชมความสวยงามอุดมสมบูรณ์ด้านทรัพยากรธรรมชาติ ณ สะพานติณสูลานนท์ จ.สงขลา กิจกรรม ยอร์ชเดย์ แอนด์ เดอะเมท ล่องเรือยอร์ชส่วนตัว ที่โอเชี่ยนมาริน่า พัทยา Ocean Marina Yatch Club Pattaya บนเรือ SiameseTwin และ Grand Yacht Pattaya และเดินทางเข้าเก็บตัวที่โรงแรมเอ็นสิริ รีสอร์ท ลำลูกกา กรุงเทพฯ ไปแล้วนั้น


และล่าสุดเดินทางมาถึงรอบชุดว่ายน้ำ โดยมี ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ พร้อมเหล่าคณะกรรมการ อาทิ หมอกี้ ชากีร่า บำรุงสรณ์ CEO Regen Smart City เต๋า ทีวีพูล ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ ดร.โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ฯ และสุดเซอร์ไพร์ส กับการหวนคืนสู่บ้านหลังเก่าอีกครั้งของ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ นางงามจากเวทีมิสเอิร์ธ 2020 ที่มาพร้อมกระเช้าดอกไม้ร่วมความยินดีและขอขมา กับประเด็นดราม่าเมื่อครั้งก่อน เรียกว่างานนี้มีการเคลียร์ใจกันไปเป็นที่เรียบร้อย โดยทาง ดร.น้อง ก็อ้าแขนต้อนรับการกลับมาอย่างอบอุ่น


 สำหรับ 15 คนสาวงามมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ที่สวยทั้งกายและเฉียบขาดทั้งไหวพริบความสามารถ ซึ่งได้แก่

MET1 เฟิร์น พัชรา วอหา

MET2 ฝ้าย อารียา ปัญญาอุทัย

MET3 ณัชชา ณัฐชยา มีสม

MET4 แป้งฝุ่น วิชิดา น่วมสอน

MET5 รวงข้าว ศุภรดา สุรสังข์

MET6 ป๊อป ลักษณพร สิริพร

MET7 ทราย วรัญญา ฤทธิวาจา

MET8 แมงปอ จิตรณา เก่งการนา

MET9 สปาย ชวันภัสร์ คงนิ่ม

MET10 ครีม สุจิตรา ไกยวรรณ์

MET12 แอชลีย์ ศรุตา มหาสิงห์

MET13 ฟองโฟม ณัฐระวี เจียรสถิตย์

MET14 ดารัณ ดารัณ กันตะคุณานนต์

MET16 ปราง ธัญชนก รัตนพร

MET17 เจน สุชานันท์ ศิริรัตน์          

ซึ่งในรอบชุดว่ายน้ำนี้ ทั้ง 15 สาวงาม ต่างงัดความสวย มาดมั่น เซ็กซี่ มาสู้กันอย่างดุเดือด เรียกว่าเหล่าคณะกรรมการ เป็นต้องหนักใจ เพราะแต่ละคนมีทั้งความสวย และความสามารถกับแทบทุกคน และใคร?ที่จะเป็นผู้พิชิตมงต้องลุ้น และเชียร์กันต่อ

 สำหรับการประกวดจะมีขึ้นอย่างเข้มข้นโดย รอบ Preliminary จะจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 ก่อนจะเดินทางเข้าสู่รอบประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Earth Thailand 2022 ใน “รอบ Final” ในค่ำคืนวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ติดตามชมการประกวด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2022 ได้อย่างใกล้ชิด ได้ทั้งทางเพจ Facebook Miss Earth Thailand รวมถึงทางโซเชียลมีเดียของกองประกวดฯ ได้แก่ Instagram, YouTube และ TikTok



รูปภาพเพิ่มเติม