ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง ละครดี ซีรีส์ดัง 2022-08-10 19:18:17 981
แหม่ม คัทลียา เปิดใจซีรีส์เรื่องนี้ท้าทายมาก เครียดถึงขั้นอาเจียนกลางกอง

มีผลงานอย่างต่อเนื่องและแน่นมากๆสำหรับคุณแม่คนสวย แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ล่าสุดได้มาเล่นซีรีส์วาย เรื่อง เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา บอกเลยว่า หินมาก เพราะว่าเข้าฉากแรกถึงกับกดดันจนอาเจียนออกมาและพักไปหนึ่งวัน หลังจากนั้นจึงกลับมาแสดงต่อ โดย แหม่ม คัทลียา เปิดใจว่า 


“ซีรีส์เรื่องนี้เหนื่อยมาก มันเป็นความท้าทายและสนุกมาก พอมาเห็นหลังจากตัดต่อเสร็จแล้วก็ชื่นใจ ซีรีส์เรื่องนี้มันก็ไม่วายซะทีเดียว มันเป็นเรื่องของความแตกต่างให้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสังคม พี่รู้สึกโชคดีที่รับเล่นมาได้บทดีทุกเรื่อง”


เห็นพี่ใหม่ เจริญปุระ ลงไอจีที่เป็นแชทพี่แหม่ม มีชื่นชมเราด้วย?

“ยังไม่ได้ดูไอจีเลย พี่ใหม่เขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ เป็นศิลปินในดวงใจ เราเป็นตัวเล็กๆตัวหนึ่ง แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เราได้มาร่วมงานกับพี่ใหม่ ก็มีความสุขมาก ฟินมาก ที่ได้ร่วมงานกับเขา เขาน่ารักมาก เป็นห่วงเป็นใย ตอนนั้นพี่เป็นลองโควิด แกก็เป็นห่วงมาก เอาวิตามินมาให้ทาน เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าจะกี่สิบปีผ่านไป เขาก็น่ารักมากเสมอ จากแฟนคลับคนหนึ่งที่เป็น ครม. คนรักใหม่ จนวันที่ได้มาเล่นละครปะทะกับพี่ใหม่ มันก็ฟินมากแล้ว เราบอกรักกันอยู่เรื่อยๆ ในแต่ละวันเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นรู้สึกอะไรก็รีบบอก คิดอะไรก็รีบพูด ไม่อยากให้พูดตอนที่มันสายไปแล้ว บอกรักกันเสมอ เราไปแซวกันว่า ถ้าต่างคนต่างไม่แต่งงานน่าจะแต่งงานกับพี่ใหม่ไปแล้ว ก็จะรักและเป็นพี่น้อง รักห่วงใยอย่างนี้ไปตลอด ไม่แปลกใจที่ทำไมคนรักพี่ใหม่เยอะขนาดนี้”


รูปภาพเพิ่มเติม