ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2021-01-27 15:38:25 665
ดีเจมะตูม มีไข้สูง 40 องศาฯ หายใจลำบากติดขัด – กลัวตาย!!

จากกรณีมีข้อมูลนักร้องนักแสดง อายุ 23 ปี ติดโควิดด้วย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เพราะไม่มีไทม์ไลน์ปรากฏเลย และตั้งคำถามว่าเป็นใครนั้น วันที่ 27 มกราคม มดดำ คชาภา กล่าวในรายการแฉว่า จากการพูดคุยกับดีเจมะตูม และสอบถามว่าได้พานายแบบไปเซ็กซ์หมู่ตามข่าวกันหรือเปล่า ดีเจมะตูมบอกว่าไม่มี ซึ่งตัวเองก็ได้สอบถามทางฝั่งนายแบบเช่นกันก็บอกว่าไม่มี

ส่วนที่ถามเข้ามาเยอะว่านักร้องนักแสดงดาราอายุ 23 ปี คนนั้นคือใคร วันนี้ได้ถามถึงกรณีนักร้องนักแสดงที่ระบุว่าติดโควิดเป็นใครด้วย ใช่ ปีโป้ หรือเปล่า มะตูม ยืนยันไม่มีปีโป้ที่เป็นดารา แต่เพื่อนของมะตูมที่ติดโควิดชื่อปีโป้เหมือนกัน แม้มะตูมจะยืนยันไม่มีปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ และไม่มีนักร้องนักแสดงติดโควิด แต่ถามว่ามะตูมผิดไหม ผิดเต็มๆ เพราะโควิดกำลังระบาดกันอยู่แล้วไม่ระวัง ตอนนี้ติดเพิ่มจาก 19 คน เป็น 24 คน ที่เกี่ยวข้องกับวันเกิดมะตูม และยังมีผู้เสี่ยงอีกกว่า 100 คน ตอนนี้ต้องกักตัวรอผลตรวจ

ขณะที่ ดีเจบุ๊คโกะ พิธีกรร่วมในรายการ กล่าวด้วยว่า รายการตกมันส์บันเทิง ได้สอบถามไปที่ปีโป้ หลังมีรูปปรากฏอยู่ด้วย เขาเป็นเจ้าของโรงแรมที่มะตูมกับเพื่อนไปพักที่ภูเก็ตที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มดดำ กล่าวด้วยว่า วันนี้ มะตูมไข้ขึ้น 40 องศาฯ แล้ว ตอนแรกบอกไม่มีอาการเลย จากการคุยก่อนเข้ารายการแฉ ถามอาการเพราะอยากรู้ว่ามีดารามาไหม ต้องพูด เพราะมีรายชื่อดาราอยู่ในมือฉันเต็มเลย ไล่เช็กว่าคนนี้ๆๆๆ ไปหรือเปล่า นักร้องมีใคร ถามมะตูมแล้วรายชื่อทั้งหมด มะตูมบอกว่าไม่มี

“ตอนนี้ขอหยุดก่อน เพราะไข้ขึ้น 40 กว่า ตอนนี้น่าจะกลัวตาย หายใจเริ่มติดขัดแล้ว วันนี้มันโทรมาเลย มันถามว่าหนูจะตายไหม มันกลัวตายแล้ว ไข้ขึ้นสูง”



ที่มา – รายการแฉ, ข่าวสด


รูปภาพเพิ่มเติม