ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2022-04-20 19:26:23 506
ฉาวทั้งวงการ! “บุ๋ม ปนัดดา” แฉอดีตเคยตกเป็นเหยื่อถูกนักการเมืองลักพาตัว

จากกรณีมี “เหยื่อถูกล่วงละเมิดเป็นสิบรายจากนักการเมืองชาย” ที่กำลังฉาวในตอนนี้ ก็มีเหล่าดาราดังออกมาเล่าเรื่องราวที่เคยเจอมากับตัวในลักษณะที่กำลังเป็นข่าวอยู่ อีกหนึ่งคนดังคือซือเจ๊สั่งลุย "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ว่าครั้งหนึ่งในอดีตเคยถูกนักการเมืองให้คนเอารถตู้มาลักพาตัวจากเวทีงานอีเวนท์แล้วไปส่งโรงแรม 


ซึ่ง “บุ๋ม” เล่าว่าเธอเองครั้งนึงก็เคยเจอระดับนายพล ให้ไปเป็นพิธีกรในงานซึ่งวันนั้นมีแม่กับน้าสาวไปด้วยและให้เราแยกนั่งโต๊ะบอกให้แม่กับน้าสาวไปกินโต๊ะข้างข้างเราบอกว่าเรากินกันในห้องได้แต่เค้ายืนยันว่ายังไงบุ๋มก็ต้องไปนั่งกินข้าวกับเขา ซึ่งการคุกคันนี้เราก็ดูออกว่ามันเป็นกึ่งบังคับหรืออะไรแบบนี้ ซึ่งตอนนี้คนนั้นก็คงจะถึงขั้นนั่งรถเข็นแล้ว และพอเราไปนั่งกินข้าวกับเขาเขาก็เริ่มมีอาการถึงเนื้อถึงตัวแต่เราก็จะนั่งนิ่งใส่เค้าแสดงให้เค้ารู้ว่าเราไม่พอใจ เพราะเราไม่ใช่สายอ้อนฝันไปเถอะว่าจะได้เห็นเราแบบนั้น ซึ่งวันนั้นเราก็มองหน้าแม่แม่ก็ดึงเราออกไปจากตรงนั้น


แต่มีอีกครั้งหนึ่งที่เป็นนักการเมืองใหญ่ระดับรัฐมนตรีมาก่อน แต่ตอนนี้ท่านเสียชีวิตไปแล้ว วันนั้นเราก็ไปเป็นพิธีกรระดับจังหวัดซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพ บุ๋มเป็นพิธีกรใส่ชุดไทยและพ่อทำพิธีกรอยู่ท่านก็มากล่าวเปิดงาน ผลปรากฏว่าเค้าก็กล่าวถึงคนมาร่วมงานรวมถึงกล่าวถึงพิธีกรชมบุ๋มนานมากชมออกไมค์กลางงานถ่ายทอดสด หนูก็ได้แต่ยิ้มแล้วขอบคุณแต่รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งแต่มันไม่เกี่ยวกับเนื้อหางานไหม 


สักพักออแกไนซ์ไปคุยกับผู้จัดการว่าเสร็จแล้วขอบคุณบุ๋มไปกินข้าวกับท่านได้ไหม ผู้จัดการรีบมาบอกว่าไม่ได้ค่ะคุณบุ๋มมีงานต่อ (แต่จริงๆ คือไม่มีงานนะ) ก็คือส่งซิกกัน หลังจากนั้นก็คือส่งกระดาษกันไปมาทานเราว่าไปกินข้าวกันด้วยกันได้ไหมเพราะเราอยู่บนเวทีตอนนั้น ผู้จัดการเค้าบอกว่าเดี๋ยวเสร็จแล้วคุณบุ๋มเดินไปทางนั้นเลยนะ พอเสร็จงานปุ๊บแล้วก็สวัสดีทุกท่านและเราก็โดนออแกไนซ์ดันไปขึ้นรถตู้แล้วปิดประตูเอาดิฉันไปโรงแรมเลย และผู้จัดการตกใจมากว่าจะเอาเราไปไหน 


ซึ่งเราก็ไปจบที่โรงแรมวันนั้น เค้าก็พาดิฉันไปที่โต๊ะอาหารไปกินข้าวก่อน ก็มีท่านนั่งอยู่ด้วย ตรงนั้นก็มีผู้ชายหมดเลยอาจจะเป็นลูกน้องหรือคนในเครือข่ายใคร ตัวเราเองก็ตกใจเพราะไม่เคยเจอแบบนี้ใครจะมาทำอะไรกับเราแบบนี้ เราก็พยายามทำให้เนียนที่สุดทักทายทุกคนสวัสดีทุกคนในฐานะเหมือนประชาชนมาโชว์ตัวว่าเราคือ “บุ๋มปนัดดา” และหลังจากนั้นเราก็ขออนุญาตโทรหาผู้จัดการว่าเราอยู่ตรงนี้ และให้เค้าวนรถมารับ ซึ่งเราก็พยายามเอาตัวรอดจากตรงนั้นมาให้ได้เร็วที่สุด



รูปภาพเพิ่มเติม