ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2022-03-15 18:50:21 612
แม่ภนิดา พร้อมทนาย เข้ารับศพ แตงโม ภัทรธิดา ส่งชันสูตร รอบ2 คลายข้อสงสัยของสังคม

เมื่อเวลา16.15 น. วันที่(15 มี.ค.65) ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นางภนิดา สิริยุทโยธิน คุณ​แม่ของแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ เดินทาง มายื่นเอกสาร รับศพแตงโม ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปส่งยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์​ โรงพยาบาล ธรรมศาสตร์รังสิต เฉลิมพระเกียรติ สังกัดกระทรวงยุติธรรม ทำการผ่าชันสูตรรอบ 2 เพื่อพิสูจน์สาเหตุการตาย คลายข้อสงสัย ที่สังคมยังคงคลางแคลง ให้เกิดความชัดเจนไร้ข้อกังขา



โดยนายกฤษณะ เปิดเผยว่า แม่ยังคงสงสัยเกี่ยวกับบาดแผลที่พบบนร่างของแตงโมจำนวน 8 จุด ประกอบด้วย​ หน้าผาก , คอ ,ข้อพับหลังหัวเข่าข้างขวา ,พบทรายและโคลนในปอด,รอยช้ำบริเวณด้านหลัง,เบ้าตาด้านขวา และรอยแดงหน้าอก รอยแผลจากของมีคมข้าวขวา และนอกเหนือจากที่ แม่ของแตงโม สงสัย ส่วนตนยังติดใจ ร่องรอยคราบเลือดจากบาดแผลของศพ เพิ่มเติมอีกจุดหนึ่งด้วย


และในวันพรุ่งนี้ แพทย์หญิงคุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา จะเดินทางมาขอดูรายงานชันสูตรพลิกศพ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เวลา 9.00 น.


      อย่างไรก็ตามคุณแม่ภนิดา ไม่ได้ให้สัมภาษ​ณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด ก่อนขึ้นรถตู้ของ สุริยาหีบศพ ซึ่งเป็นรถ เคลื่อนย้ายศพแตงโมออกไปจากนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ


รูปภาพเพิ่มเติม