ข่าวหน้า1 2022-03-01 17:11:08 419
โม อมีนา เชื่อมั่นในฝีมือเจ้าหน้าที่ วอนขอความเป็นธรรมให้ แตงโม นิดา

เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 1 มี.ค. 65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อมีนา พินิจ หรือ โม อมีนา นักแสดงสาว ได้เดินมาเป็นเพื่อน คุณเบิร์ด แฟนหนุ่มนักแสดงสาวแตงโม นิดา เพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ในเรื่องความสัมพันธ์กับแตงโม


โดยสาวโมเปิดเผยว่า ตนและพี่เบิร์ดยังรับไม่ได้ ยังไม่โอเคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าทุกอย่างมันจบลง ตนเชื่อว่าพี่เบิร์ดพร้อมจะคุยกับสื่อมวลชน แต่แค่ตอนนี้อาการยังไม่ดี เพราะเขารักพี่โมมาก ก็ขอร้องสื่อมวลชนอย่าขอสัมภาษณ์เขาตอนนี้ และเขาไม่ได้โกรธ หรือไม่ได้แค้นใคร ส่วนในเรื่องทางคดีพวกตนคาดหวังอยู่ และเชื่อในฝีมือของเจ้าหน้าที่ เชื่อในจรรยาบรรณของแพทย์ทุกคน เท่าที่ได้คุยได้ถามมา ตนอยากจะขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ทวงความยุติธรรมเพื่อพี่สาวของเรา


ส่วนเรื่องผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้ง 5 คน พวกตนไม่พยายามจะติดตาม ยังไม่อยากเจอพวกตนพุ่งเป้าไปที่การหาความถูกต้องให้พี่เรา ให้พี่ได้ความถูกต้องก่อน ที่เหลือว่ากันแม้ในสิ่งที่พวกเขาพูดมาให้สัมภาษณ์มา มันจะเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง เขาจะพูดอะไรเรื่องของเขา พวกตนรู้ทุกอย่างหมดแล้ว รอให้ความถูกต้องออกมาเพียงเท่านั้น


ส่วนเรื่องปัสสาวะ พี่ตนไม่ปัสสาวะแบบนั้นอยู่แล้ว ผู้หญิงที่ไหนก็ไม่ปัสสาวะแบบนั้น และถ้าตนมีโอกาสได้เจอพวกเขา ตนไม่ขอเจอดีกว่า เดี๋ยวมีปัญหากัน ส่วนมีอะไรจะฝากถามหรือไม่ คำตอบคงไม่ ก็เห็นๆกันอยู่ สังคมก็เห็นอยู่ รอความจริงเปิดเผย ทุกคนใจเย็นๆหน่อย รอให้เจ้าหน้าที่ทำงาน ส่วนความรู้สึกกับกระติก ก็ไม่รู้สึกอะไรเลยตอนนี้ ว่างเปล่า แต่จะเลือกดูแลเฉพาะกลุ่มเพื่อนพี่โม และจะดูแลแบบนี้ตลอดไป



รูปภาพเพิ่มเติม