ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2022-01-17 20:23:44 625
โอลิเวอร์ พูพาร์ต น้ำตาซึมเล่าพี่ชายเป็นโรคซึมเศร้า ไม่คิดว่าเขาจะจากไปจริงๆ

เมื่อเวลา 16.45 น.วันที่ 17 มกราคม ที่ ศาลา 9 วัดสาครสุ่นประชาสวรรค์ แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ มีการจัดพิธีรดน้ำศพ นายมิเชล หรือไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต โดยมีแขกร่วมงานเป็นกลุ่มญาติสนิทและพี่น้องลูกหลานตระกูลพูพาร์ต ไม่ว่าจะเป็น นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ, นาย เฟรดเดอริค พูพาร์ต, นายโอลิเวอร์ พูพาร์ต และ ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต หรือ นิว ชัยพล ทั้งนี้ ไม่ปรากฎคนรักของนายมิเชลมาร่วมงานแต่อย่างใด


โดยโอลิเวอร์ พูพาร์ต เปิดเผยกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และแววตาแดงก่ำ ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ได้สร้างความเสียใจให้กับทางครอบครัว ที่ผ่านมา พี่ชายได้รักษาตัวที่กรุงเทพฯ โดยให้แม่เป็นผู้ดูแลอยู่ประมาณ 3-4 เดือน มีการพบแพทย์และทานยารักษาอาการซึมเศร้ามาโดยตลอด ปกติแล้วพี่ชายมีนิสัยรักสันโดษ ตั้งแต่พี่ชายได้ออกจากวงการบันเทิงเพื่อดูแลพ่อประมาณ 8-9 ปี หลังจากที่พ่อเสีย พี่ชายก็ไม่อยากกลับเข้าสู่วงการอีก และได้ไปใช้ชีวิตที่ จ.เชียงใหม่ ช่วงที่ป่วยเป็นอาการซึมเศร้า พี่ชายกล่าวเป็นเชิงสั่งเสียกับตน ว่าให้จัดงานศพเพียงวันเดียว โดยไม่มีพิธีอะไรมาก ซึ่งตนยังบอกกับพี่ชายว่า เพียงวันเดียวอาจไม่เพียงพอกับการร่ำลา ให้เป็นสามวันได้หรือไม่ ทั้งนี้ตนไม่คิดว่าพี่ชายจะจากไปจริง ซึ่งอาการซึมเศร้าของพี่ชายนั้นไม่ใช่อาการเพียงชั่ววูบ แต่มีอาการป่วยมาสักพักแล้ว ซึ่งตนได้ให้กำลังใจมาตลอด และพูดเตือนสติให้คิดถึงแม่ให้มากๆ แต่เข้าใจว่าคงเป็นช่วงเวลาที่หนักสำหรับพี่ชายและครอบครัว ซึ่งตนคิดว่าพี่ชายไปแบบหมดห่วงแล้วเพราะยังมีพี่ชายอีกคนคอยดูแลแม่อยู่


ส่วนลูกของพี่ชาย ซึ่งเป็นลูกบุตรธรรมนั้น ตนคิดว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เนื่องจากพี่ชายได้จากไปแล้ว เรื่องส่วนที่พี่ชายได้สัญญากับคนรักว่าจะดูแลกันไปจนตาย ก็อยากให้ทำตามที่พูดไว้ สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ไม่ใช่มาจากเรื่องความรักเพียงเรื่องเดียว แต่มีสาเหตุจากหลายปัจจัย


ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่มีการโทษใคร อาจมีการน้อยใจบ้างเมื่อเกิดเหตุ แต่ไม่ติดใจอะไร สุดท้ายนี้อยากขอเชิญผู้ที่ยังคิดถึงพี่ชายของตน รวมถึงคนรักของพี่ชาย มาร่วมร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย โดยมีกำหนดสวดอภิธรรมศพ วันที่ 17-19 มกราคม เวลา 18.00 น. และพิธีเผาศพ วันที่ 20 มกราคม เวลา 18.00 น. 



รูปภาพเพิ่มเติม