การศึกษา 2021-01-14 16:51:48 930
“ญาญ่า อุรัสยา” เคลียร์คิว  มอบความสุขให้น้องๆ ผู้บกพร่องทางสายตา ผ่านภาษาที่มองไม่เห็น

นางเอกซุปตาร์ขวัญใจทุกคนอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ได้มอบความสุขให้กับน้องๆ ผู้บกพร่องทางสายตา ผ่านภาษาที่มองไม่เห็น ในหนังสั้น Happiness Forward ของ เซ็นทรัล รีเทล ที่ซึ้งเรียกน้ำตาจนเพื่อนดาราแห่มาคอมเม้นต์กันอย่างล้นหลาม ทั้งหมาก-ปริญ, อั้ม-พัชราภา, ต้นหอม-ศกุนตลา และนัท-มีเรีย เพราะถ่ายทอดเรื่องราวการส่งต่อความสุขให้กับน้องๆโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ ด้วยการทำการ์ดตัวอักษรเบรลล์ ที่แม้จะมองไม่เห็นด้วยตาแต่รับรู้ได้ด้วยใจ สร้างความประทับใจให้ทุกคนที่ได้รับชมอย่างเต็มอิ่ม

โดย ญาญ่า ได้กล่าวถึงความประทับใจในการถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความสุขผ่านหนังสั้น Happiness Forward” ว่า “ญ่ารู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังสั้นเรื่องนี้ เพราะตลอดการถ่ายทำ ญ่าได้ใกล้ชิดกับน้องๆ ได้สัมผัสความน่ารัก และการต้อนรับอันแสนอบอุ่น ทำให้รู้สึกชื่นใจมากๆ ที่ได้มอบความสุขให้กับน้องๆ จากการถ่ายหนังในครั้งนี้ ทุกๆ คนสามารถมีส่วนร่วมกับญ่าได้ด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน The 1 เพื่อแลกคะแนน The 1 เริ่มต้นเพียง 10 คะแนน สมทบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2563 มาร่วมกันส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วยกันนะคะ”

พิเศษ! เฉพาะสมาชิกที่มี The 1 Application สามารถส่งความสุขแบบต่อเนื่องกับการ์ดอวยพรสุดสร้างสรรค์ในรูปแบบคลิปญาญ่าสไตล์ต่าง ๆ พร้อมลุ้นรับรางวัลกับเซ็นทรัล รีเทล ถึง 2 ต่อ เพียงแชร์การ์ดอวยพรที่เป็นคลิปญาญ่าให้คนที่คุณรัก พร้อมแคปชั่นสุดสร้างสรรค์ ติด #CentralRetailCard บน Facebook และตั้งค่าเป็นสาธารณะ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 – วันที่ 5 มกราคม 2564 ส่วนใครที่ยังไม่มี The 1 Application ต้องรีบดาวน์โหลดไว้ จะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้! 


รูปภาพเพิ่มเติม