วาไรตี้ 2021-01-24 11:16:55 963

"บอย ปกรณ์" พร้อมแล้ว ที่จะพาสาวๆทั้ง 55 คน เปลี่ยนชีวิตในรายการค้นหาศิลปินไอดอลแนวใหม่ที่สุดเข้มข้น “IDOL PARADISE ไอดอล พาราไดซ์”

“บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” รับหน้าที่พิธีกรเดี่ยวครั้งแรก ในรายการ “IDOL PARADISE ไอดอล พาราไดซ์”  รายการค้นหาศิลปินไอดอลแนวใหม่!!! ที่จะกระชากอารมณ์จนทำให้คุณลุ้นและหลงรักแบบไม่รู้ตัว ผลิตและสร้างสรรค์โดย บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมลงจอให้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้เป็นต้นไป ทางช่อง3 กด33 งานนี้เจ้าตัวบอกว่าแม้จะเตรียมตัวมาอย่างดี พร้อมนำเอาประสบการณ์ที่มี ในการเป็นพิธีกรที่มีทั้งหมดในทุกๆ สเตจมาใช้ แต่รายการนี้ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้หนักมาก!!! โดยเฉพาะหน้าที่การเป็น “พี่ชายแห่งชาติ” ให้กับสาวๆ ทั้ง 55 คน ที่ใส่ลีลาการโชว์กันบนเวทีกันแบบไม่ยั้ง ที่ทำให้ยิ่งอึ้งหนักไปอีก

“ตอนแรกที่รายการติดต่อมา ก็ลังเลว่าจะทำได้ดีหรือเปล่า เพราะต้องคุมรายการในฐานะพิธีกรเดี่ยวครั้งแรก ต้องคุมโชว์ ต้องเอารายการให้อยู่ แถมรายการยังไม่ได้เป็นการแข่งเกมโชว์แบบปกติ เลยคิดว่าถ้าไม่ลองก็คงไม่รู้ ใจอยากทำอยู่แล้วด้วย เลยถือเป็นประสบการณ์ที่ดีและตกลงรับงาน”

“ซึ่งความที่รายการมีน้องๆ เด็กๆ อายุแค่ 12-20 ปี มาแข่งขัน หน้าที่ของผมนอกจากการรันรายการในฐานะพิธีกร ก็เลยต้องเป็นคนคอยให้กำลังใจน้องๆ ด้วย ตัวผมเองก็มีน้องสาวที่อายุไล่เลี่ยกันกับน้องๆ เลยเรียกพวกเขาว่า “น้องสาวของผม” ไปเลย ส่วนโจทย์หลักก็คือหน้าที่พิธีกร ช่วงแรกต้องพยายามจับทางหน่อย แต่สักพักก็เริ่มไหลลื่นขึ้น แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ เลยก็คือ น้องๆ ทั้ง 55 คน ไม่มีคนไหนเลยที่แค่มาเฉยๆ ทุกคนตั้งใจอยากจะทำโชว์ของตัวเองให้ออกมาดีจริงๆ และมีความพยายามกันมากๆ ขนาดบางคนต้องลำบากนั่งรถไกลๆ แบบข้ามวันมาจากต่างจังหวัด ก็ยังกระตือรือร้นและมุ่งมั่นมาก กว่าจะมาถึงวันนี้พวกเขาตั้งใจซ้อมกันมาเป็นปี พอได้สัมผัสมันก็ทำให้เรารู้สึกอินไปด้วย รู้สึกได้เลยว่ารายการมันจะขับเคลื่อนต่อไปได้อย่างดี ซึ่งภาพในหัวตอนแรกก็คิดว่าน้องๆ เขาคงต้องเก่งมาระดับหนึ่ง แต่พอได้มาเจอ กลับทำให้ยิ่งรู้สึกเซอร์ไพรส์ เพราะเขาเก่งกว่าที่คาดไว้มาก เหมือนเป็นรายการแข่งขันของผู้ใหญ่เลย ความสามารถไปถึงระดับนั้น ทั้งๆ ที่โจทย์ของรายการก็ไม่ได้ง่าย เพราะมีเวลาให้โชว์แค่ 10 วินาที แต่ในแต่ละโชว์กลับสนุกและดูเพลินมาก การ

คอมเมนต์ของคณะกรรมการก็มีประโยชน์มากๆ เช่นกัน”

“อีกเรื่องที่รู้สึกประทับใจก็คือ รูปแบบการตัดสินทุกๆ รอบ ตั้งแต่รอบออดิชั่น ในโจทย์ชาเลนจ์ 10 วินาที ที่ไม่เคยมีรายการไหนทำมาก่อน ผมเชื่อว่าจะเป็นแรงดึงดูดให้กับคนดูได้ ซึ่งตามกฎกรรมการจะสามารถกดเวลาดู

โชว์ต่อได้อีกคนละ 10 วินาที ที่ผมก็เชื่อว่าตั้งแต่ 10 วินาทีแรกก็มีความสำคัญมากๆ ในการที่จะทำให้ผู้ชมสนใจด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ศิลปินและนักแสดงทุกคนต้องมี ซึ่งคุณก็ต้องทำให้กรรมการสนใจได้ตั้งแต่ 10 วินาทีแรกที่โชว์ คือดึงดูดคนดูให้สนใจให้ได้ ตอนที่ทีมงานอธิบายกติกาให้ฟังยังคิดเลยว่า 10 วินาที แค่นั้นจะไปทำอะไรได้ ขนาดเราทำงานตรงนี้มานาน 10 วินาที บางทียังนึกไม่ออกเลย แต่น้องๆ ทั้ง 55 คนนี้เขาเตรียมตัวกันมา คิดโชว์กันมาอย่างดี ไม่มีซ้ำกันเลย แถมบางคนยังมีผสมผสานโชว์จนออกมาสุดยอดมากๆ อีก คือถ้าผมเป็นกรรมการ ผมก็คงจะกดดูต่อทุกคน แต่สุดท้ายคนที่ไม่มีใครกดเวลาให้เลยก็มี แต่จะเป็นยังไงต่อ ก็อยากจะให้ดูกันในรายการครับ ว่าต่อจากนี้จะมีอะไรเกิดขึ้น” 

ติดตามชมการดำเนินรายการของ “พี่ชาย” กับการค้นหาศิลปินไอดอลแนวใหม่ ว่าใครจะเป็นว่าที่ “ไทย ป๊อบ ไอดอล” (Thai Pop Idol) คนต่อไปของวงการบันเทิงได้ในรายการ “IDOL PARADISE ไอดอล พาราไดซ์”  เริ่ม!!! อาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 นี้ เวลา 18.20-19.50 น. เวลา 18.20 น. ทางช่อง3 (33 HD กด 33)


รูปภาพเพิ่มเติม