New Product 2021-05-06 16:46:04 1.29k
รีจอยส์ เปิดตัว สูตรอัพเกรดใหม่ที่ดีที่สุด! มอบผมนุ่มสลวยนาน 48 ชม. พร้อมกลิ่นหอมยาวนาน

 รีจอยส์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ เปิดตัวสูตรอัพเกรดใหม่ที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของเส้นผม ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้พวกเขากล้าที่จะออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่นแบบไม่มีดราม่า

โดย รีจอยส์ สูตรอัพเกรดใหม่ล่าสุด จะช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกผ่านฟองที่ละเอียดนุ่มละมุน เพิ่มความสุนทรีย์ทุกครั้งที่สระ ทำให้ผมนุ่มสลวยยาวนานถึง 48 ชั่วโมง พร้อมกลิ่นหอมติดเส้นผมยาวนานยิ่งขึ้น ให้ทุกคนสามารถออกไป สะบัด #ผมสวยสยบจบดราม่า รับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างมั่นใจ ซึ่ง รีจอยส์ สูตรอัพเกรดใหม่ทั้ง 6 สูตร ได้ปรับเพิ่มส่วนผสมใหม่ที่ดีที่สุด พร้อมเปลี่ยนรูปโฉมแพคเกจจิ้งใหม่ให้ดูสนุกสดใสยิ่งขึ้น ได้แก่ รีจอยส์ ริช สมูท ผมนุ่มลื่น 48 ชั่วโมง, รีจอยส์ สูตรขจัดรังแค 3 อิน 1, รีจอยส์ สูตรบำรุงทุกวันเพื่อผมชุ่มชื้น, รีจอยส์ สูตรลดผมขาดหลุดร่วง, รีจอยส์ สูตรบำรุงเพื่อผมนุ่มลื่น ดั่งใจ, รีจอยส์ สูตรฟื้นบำรุงผมชี้ฟู


เตรียมไปสะบัด #ผมสวยสยบจบดราม่า กับรีจอยส์ ขนาด 320 มล. ราคา 99 บาท และขนาด 450 มล. ราคา 139 บาท และขนาดอื่นๆ อีกมากมาย ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ ช่องทางออนไลน์ @RejoiceThailand Facebook


รูปภาพเพิ่มเติม